Giăng Bẫy

Giăng Bẫy

Giang Bay (2017)
Your rating: 0
5.5 2 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Giăng Bẫy là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Abel Ferrara, Antonio Banderas, Jonathan Rhys Meyers, Nicholas Aaron, Piper Perabo. Giang Bay thuộc thể loại Hành động. Mời các bạn đón xem Giăng Bẫy tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Giăng Bẫy – Black Butterfly (2017) Thuyết minh FULL HD

Thuộc thể loại phim giật gân và được chỉ đạo bởi nam diễn viên, đạo diễn Brian Goodman, một người vốn được biết tới nhiều hơn trong những bộ phim truyền hình cũng như vai diễn không thực sự nổi bật, tuy nhiên ông lại cho thấy tài nhào lặn của mình khi Giăng Bẫy được phát hành. Điểm đáng chú ý chính là vai nam chính, nam diễn viên điển trai người Ireland Jonathan Rhys Meyers đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, tài năng của anh là không phải bàn cãi và anh cũng là một phần quan trọng trong sự thành công của phim, ngoài ra cũng phải kể tới diễn viên ngôi sao Antonio Banderas, người từng giành được tới 3 đề cử cho giải Qủa cầu Vàng.

Giăng Bẫy

Bối cảnh của phim Giăng Bẫy được lấy tại một thị trấn nằm ở ngoại ô, nơi mà những dãy nút san sát nhau và dân cư thưa thớt, những ngày yên bình giờ đây bị thay bằng những nỗi lo sợ bao trùm khi mà tất cả mọi người đang phải vật lộn với hàng loạt vụ bắt cóc và giết người. Trong khi đó, Paul (Antonio Banderas), vốn là một nhà văn sống ẩn dật, đang cố gắng để bắt đầu những gì mà ông hy vọng rằng nó sẽ là một kịch bản cho một bộ phim hình sự đầy lôi cuốn.

Giăng Bẫy

Sau cuộc gặp gỡ căng thẳng tại một quán ăn với một người trốn chạy có tên là Jack (Jonathan Rhys Meyers), Paul đưa Jack đến nơi nghỉ ngơi – và ngay sau đó, Jack đòi hỏi Jack phải lao mình vào công việc của Paul. Tuy nhiên, khi một cơn bão ập đến khiến lưới điện của vùng bị tê liệt cũng như đẩy 2 người vào những cabin riêng biệt, hai người đàn ông bắt đầu một trò chơi đầy kịch tính cũng như nguy hiểm.

Từ khóa:

Xem phim Giang Bay 2017, Giăng Bẫy tập HD, Giang Bay Vietsub Thuyết minh, tải phim Giăng Bẫy tập HD Thuyết minh, Download Giang Bay tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.