Tàu Ngầm U-571

Tàu Ngầm U-571

Tau Ngam U-571 (2000)
Your rating: 0
5 25 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Tàu Ngầm U-571 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2000, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Bill Paxton, Harvey Keitel, Jon Bon Jovi, Matthew McConaughey. Tau Ngam U-571 thuộc thể loại Chiến tranh, Hành động. Mời các bạn đón xem Tàu Ngầm U-571 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Tàu Ngầm U-571 Vietsub Thuyết minh HD

Là bộ phim đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của đạo diễn người Mỹ Jonathan Mostow, tác phẩm ra mắt năm 2000 do chính ông viết kịch bản mang tên Tàu Ngầm U-571 có kinh phí đầu tư lên đến 62 triệu USD cùng với sự tham gia của dàn sao đình đám mà trong đó vai nam chính được đảm nhiệm bởi tài tử từng 1 lần giành được giải Oscar Matthew McConaughey, đóng cặp cùng ông là cố diễn viên từng góp vai trong siêu phẩm Titanic vào năm 1997 là Bill Paxton. Ngoài thành công về mặt thương mại với 127 triệu USD thu về thì U-571 còn được đánh giá cao về mặt chuyên môn khi mà phim đoạt được 1 giải Oscar danh giá cùng nhiều giải thưởng lớn khác.

Tàu Ngầm U-571

Lấy bối cảnh vào Thế chiến II, thời điểm mà quân Đồng minh gặp rắc rối với Hải quân Đức, đặc biệt là tàu Tàu Ngầm U-571 của họ bởi sự phức tạp của máy móc khi nó liên quan đến những mật mã cao cấp. Khi chiếc U-Boat của Đức bị hư hỏng và đang chờ trợ giúp, người Mỹ quyết định rằng đây là cơ hội để họ có được chiếc tàu đó. Vì vậy, họ có một trong những phương án thay thế của họ làm cho trông giống như một người Đức, và có kế hoạch để giả vờ là con tàu được gửi để giúp họ và kiểm soát U-Boat để lấy nó cũng như phá hủy để người Đức sẽ không biết rằng họ có chiếc máy đó.

Tàu Ngầm U-571

Và mọi thứ đã đi theo kế hoạch khi họ đã có chiếc tàu và chuyển các thành viên trong đội họ vào đó, sau đó điều khiển nó quay trở về, thế nhưng trên đường về nó đã bị trúng một ngư lôi từ các tiểu cứu trợ Đức. Các thành viên của đội không ở trong tàu dự phòng mà họ lại đang ở chính chiếc tàu U-Boat của Đức và giờ đây họ chính là những người đang bị mắt kẹt trên chính chiếc tàu đó. Bây giờ sĩ quan cao cấp là XO của người phụ trách chỉ huy nhưng chỉ huy của ông đã nói với ông trước đó rằng ông cảm thấy ông không sẵn sàng vì ông có thể không sẵn sàng để đưa ra những quyết định khó khăn. Và bây giờ anh ta phải làm điều gì đó, nếu như anh ta và những người khác muốn sống sót trong cuộc chiến sống còn này, liệu rằng điều gì sẽ xảy ra kế tiếp, chúng ta hãy cùng theo dõi bộ phim.

Từ khóa:

Xem phim Tau Ngam U-571 2000, Tàu Ngầm U-571 tập HD, Tau Ngam U-571 Vietsub Thuyết minh, tải phim Tàu Ngầm U-571 tập HD Thuyết minh, Download Tau Ngam U-571 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.