Điệp Viên Báo Thù

Điệp Viên Báo Thù

Diep Vien Bao Thu (2017)
Your rating: 0
6.7 17 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Điệp Viên Báo Thù là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Charlize Theron, James McAvoy, John Goodman, Sofia Boutella. Diep Vien Bao Thu thuộc thể loại Hành động, Hình sự. Mời các bạn đón xem Điệp Viên Báo Thù tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Điệp Viên Báo Thù – Atomic Blonde 2017 Vietsub Thuyết minh HD

Những bộ phim bom tấn của tháng 3 đang đưa khán giả từ những khung bậc cảm xúc này đế khung bậc cảm xúc khác với đủ thể loại khác nhau. Mọi người vẫn đang cảm thấy nâng nâng với bộ phim hành động Mạng Đổi Mạng 2 thì dự án phim Atomic Blonde bất ngờ tung ra trailer đầy hấp dẫn, phim thuộc thể loại hành động kích tính và còn được đánh giá rất cao, không hề thua kém siêu phẩm của tài tử Ma Trận mới đây.

Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde 2017

Điệp Viên Báo Thù có sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như người đẹp Charlize Theron, cô từng tham gia nhiều bom tấn thế giới như Max Điên Cuồng hay Bí Ẩn Hành Tinh Chết và gần đây nhất là bom tấn Fast 8. Đóng cặp với cô là nam tài tử James McAvoy, người từng rất thành công với seri phim X-Men, đồng thời anh vừa quay trở lại với bộ phim kinh dị đa nhân cách Tách Biệt.Ngoài ra, phim còn có góp mặt của những cái tên đáng chú ý khác như  Sofia Boutella, John Goodman, Toby Jones, Eddie Marsan, Roland Møller,…

Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde 2017

Atomic Blonde do điện ảnh Mỹ sản xuất và dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 7 năm 2017. Với sự tài tình của đạo diễn David Leitch, kịch bản hấp dẫn của Kurt Johnstad, bộ phim đã đưa khán giả tới một thế giới gián điệp rất hấp dẫn và cuốn hút. Trailer đầu tiên của phim đã hoàn toàn thuyết phục được những khán giả khó tính nhất, những cảnh hành động hấp của Charlize Theron khiến các fan hào hứng hết sức, thêm vào đó là cảnh ân ái giữa 2 sát thủ tóc vàng khiến mọi người không hết bàng hoàng.

Điệp Viên Báo Thù 2017

Phim Điệp Viên Báo Thù lấy bối cảnh vào những năm 1989 tại thành phố Berlin của Đức. Nữ gián điệp cao cấp của MI6 Lorraine Broughton được cử đi để thủ tiêu một tên đầu lão trong tổ chức, đồng thời cũng là người sát hại một thành viên bí mật của tổ chức. Cô cùng David Percival sẽ cùng nhau nhận nhiệm vụ, trở thành cặp đôi tình báo duy nhất thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vuviphim, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Diep Vien Bao Thu 2017, Điệp Viên Báo Thù tập HD, Diep Vien Bao Thu Vietsub Thuyết minh, tải phim Điệp Viên Báo Thù tập HD Thuyết minh, Download Diep Vien Bao Thu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.