Nhật Ký Mùa Hè

Nhat Ky Mua He (2016)
Your rating: 10
6.6 47 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Nhật Ký Mùa Hè là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Eom Ji-hye, Ko Won, Lee Chae-dam, Park Jeong-yoon. Nhat Ky Mua He thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Nhật Ký Mùa Hè tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Nhật Ký Mùa Hè – Summer of Director Oh 2016 Full Vietsub Thuyết minh HD

Là một trong những đạo diễn phim nóng nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, Noh Jin-soo đã khẳng định được tên tuổi của mình qua nhiều tác phẩm gây được nhiều sự chú ý, những tựa phim của anh mang nhiều giá trị nghệ thuật cùng với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp, bộ phim mới nhất của anh có tên Nhật Ký Mùa Hè cũng được đánh giá rất cao. Được phát hành vào hồi tháng 3, Summer of Director Oh sở hữu dàn nữ rất đáng được quan tâm, không chỉ đẹp về ngoại hình cùng với sự sexy khó cưỡng mà còn có diễn xuất khá tốt, đó chính điểm mấu chốt để làm nên thành công cho phim.

Nhật Ký Mùa Hè

Nội dung của phim Nhật Ký Mùa Hè xoay quanh cô nàng đạo diễn trẻ tuổi xinh đẹp tên là Oh Soo-jin, người mà đã phải nếm trải cảm giác của sự thất bại với bộ phim đầu tay của mình, nó thực sự là một cú sốc khi mà cô đã rất kỳ vọng vào dự án đó. Sau sự kiện đó, cô đã nghĩ về  ý tưởng của sự quay trở lại một cái gì đó mà mọi người ưa thích trong quá khứ nhưng trong hiện tại thì không ai muốn. Sau đó một ngày, cơ hội của cô đã được tìm thấy, nhưng nó là một bộ phim khiêu dâm …

Xem Phim Nhật Ký Mùa Hè

Bảy năm trước, Oh Soo-jin làm một bộ phim được gọi là “Sky Girl” mà kết quả chỉ được 20.000 lượt xem. Cô cắn răng chịu đựng để cố gắng vực dậy từ thất bại của mình bằng cách làm một bộ phim thứ hai. Một hôm cô nhận được một cuộc gọi từ Park, một tay xã hội đen và đạo diễn phim, người đã hỏi cô về việc làm một bộ phim khiêu dâm với anh ta mà trong đó nữ diễn viên chính của bộ phim là một cô gái chuyên đóng AV đến từ Nhật Bản. Oh Soo-jin từ chối lời đề nghị và trở về nhà, nhưng tất cả những gì đang chờ đợi cô chính là một đống hóa đơn chưa được thanh toán.

Xem Phim Nhật Ký Mùa Hè Summer of Director Oh 2016

Trong lúc bí bách, cô thực sự cần tiền để trang trải cho mọi thứ, vì vậy mà Oh Soo- jin đã gọi cho Park sau khi xem phim khiêu dâm AV của cô gái đó và thấy rằng cô ấy quay một bộ phim mà toàn bộ diễn viên đều là nữ, có nghĩa nó là một tựa phim đồng tính nữ. Ngay sau đó, cô đã có một tuần để quay phim với 100 triệu won. Liệu rằng cô ấy có thể làm được điều đó?

Từ khóa:

Xem phim Nhat Ky Mua He 2016, Nhật Ký Mùa Hè tập HD, Nhat Ky Mua He Vietsub Thuyết minh, tải phim Nhật Ký Mùa Hè tập HD Thuyết minh, Download Nhat Ky Mua He tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.