Ma Quỷ Trong Lòng Ta

Ma Quỷ Trong Lòng Ta

Ma Quy Trong Long Ta (2007)
Your rating: 0
8 4 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Ma Quỷ Trong Lòng Ta là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2007, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Daniel Day-Lewis, Jacob Stringer, Martin Stringer, Matthew Braden Stringer. Ma Quy Trong Long Ta thuộc thể loại Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Ma Quỷ Trong Lòng Ta tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Ma Quỷ Trong Lòng Ta – There Will Be Blood 2008 Full Vietsub Thuyết minh HD

Là tác phẩm đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của đạo diễn từng 6 lần được đề cử cho giải Oscar Paul Thomas Anderson, Ma Quỷ Trong Lòng Ta đã chiến thắng lớn tại các liên hoan phim khi mà nó không chỉ mang về tới 105 giải thưởng cùng 133 đề cử mà quan trọng hơn cả là nó giành được 2 giải Oscar danh giá. Bộ phim tâm lý, lịch sử này dựa theo cuốn tiểu thuyết của Upton Sinclair được đầu tư kinh phí 25 triệu USD và ra mắt vào năm 2008, nó cũng rất thành công về mặt doanh thu với 77 triệu USD thu về, ngoài ra nó nhận được rất nhiều lời khen của giới phê bình và cả khán giả nữa, tất cả đều rất bất ngờ về những gì mà There Will Be Blood thể hiện được, nó thực sự tuyệt vời cả về nội dung cốt truyện cho tới diễn xuất của dàn diễn viên.

Ma Quỷ Trong Lòng Ta

Nội dung của phim Ma Quỷ Trong Lòng Ta xoay quanh những câu chuyện cuộc sống giao nhau của Daniel Plainview và Eli Sunday vào đầu thế kỷ XX tại California được trình bày bởi thợ mỏ – người vận chuyển – chuyên viên dầu hỏa Daniel Plainview, một người đàn ông quản lý những người sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Ông làm việc chăm chỉ nhưng cũng có lợi thế của những người xung quanh anh ta ở khoản chi phí của họ nếu cần thiết. Người cộng sự của ông / con trai (HW), trong thực tế đã một “mua lại” con người có thật sinh học cha cha mẹ đơn thân (làm việc trên một giàn khoan của Daniel) đã chết trong một tai nạn tại nơi làm việc.

Xem Phim Ma Quỷ Trong Lòng Ta

Daniel là bảo vệ sâu sắc HW nếu chỉ cho những gì HW mang đến cho công ty. Eli Sunday là một trong những cặp song sinh mà gia đình của Daniel mua lại với những triển vọng đầu tư lớn để có thể kiếm tiền từ nó. Eli, một mục sư địa phương và một người tự xưng đức tin là có khả năng chữa bệnh, muốn tiền từ việc bán tài sản để tài trợ cho nhà thờ của mình. Cuộc sống của hai người đàn ông cạnh tranh thường xung đột như Daniel đã đầu tư vào đó rất nhiều tài sản và cố gắng để có được tất cả các vùng đất xung quanh với giá hời để có thể xây dựng một đường ống dẫn đến .. .

Từ khóa:

Xem phim Ma Quy Trong Long Ta 2007, Ma Quỷ Trong Lòng Ta tập HD, Ma Quy Trong Long Ta Vietsub Thuyết minh, tải phim Ma Quỷ Trong Lòng Ta tập HD Thuyết minh, Download Ma Quy Trong Long Ta tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.