Sức Mạnh Siêu Năng

Sức Mạnh Siêu Năng

Suc Manh Sieu Nang (2015)
Your rating: 0
8.5 10 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Sức Mạnh Siêu Năng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Claudio Santamaria, Ilenia Pastorelli, Luca Marinelli, Stefano Ambrogi. Suc Manh Sieu Nang thuộc thể loại Hài hước, Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Sức Mạnh Siêu Năng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Sức Mạnh Siêu Năng – They Call Me Jeeg Robot 2016 Full Thuyết Minh Vietsub HD

Sản xuất vào năm 2015 nhưng phải tới cuối tháng 8 của nă 2016 mới được công chiếu , bộ phim Sức Mạnh Siêu Năng đến từ điện ảnh Ý rất được chú ý trong năm, đây cũng được coi là tác phẩm lớn đầu tiên của diễn viên Italya Gabriele Mainetti trong vai trò đạo diễn sau nhiều dự án phim ngắn mà anh từng thực hiện. They Call Me Jeeg Robot được chú ý khi đi theo con đường siêu anh hùng nhưng với phong cách đời thường, cùng với những kỹ xảo ấn tượng và dàn diễn viên đang được yêu thích của Ý. Có thể nói, đây cũng là phiên bản mới của Deadpool của điện ảnh Italya với nhiều tình tiết hài hước đan xen, nó tạo cho người xem cảm giác rất thú vị trong suốt thời lượng phim.

Xem Phim Sức Mạnh Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot 2016

Bộ phim Sức Mạnh Siêu Năng là một câu chuyện siêu anh hùng kỳ lạ được chuyển thể từ  của một phim hoạt hình manga rất phổ biến trong những năm 80 được gọi là Steel Jeeg. Nội dung của phim xoay quanh anh chàng Enzo sống một cuộc sống tự do người vòng pháp luật vốn bị ảnh hưởng đôi chút bởi chất thải phóng xạ trong vùng nước sông Tiber ở Rome. Sau đó, anh ta phát hiện ra rằng mình đang sở hữu một sức mạnh siêu phàm sau sự cố đó.

Sức Mạnh Siêu Năng

Không sử dụng nó vào việc xấu mà anh ta sử dụng nó tất cả cho việc tốt, anh ta dùng chúng như một phần thưởng cho tất cả mọi người mà chưa bao giờ được quản lý để bước vào thế giới tội phạm với những tay phạm pháp mà pháp luật không thể trừng trị được. Những trò đùa bên trong cho thấy chính nó khi Enzo gặp Alessia, cô nàng tin rằng người chàng anh hùng quyến rũ Enzo chính là hiện thân của người anh hùng trong phim hoạt hình cô sử dụng để xem.

Từ khóa:

Xem phim Suc Manh Sieu Nang 2015, Sức Mạnh Siêu Năng tập HD, Suc Manh Sieu Nang Vietsub Thuyết minh, tải phim Sức Mạnh Siêu Năng tập HD Thuyết minh, Download Suc Manh Sieu Nang tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.