Lâu Đài Của Howl

Lau Dai Cua Howl (2004)
Your rating: 9
8.5 67 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Lâu Đài Của Howl là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2004, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Akihiro Miwa, Chieko Baishô, Takuya Kimura, Tatsuya Gashûin. Lau Dai Cua Howl thuộc thể loại Hoạt hình, Phiêu lưu, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Lâu Đài Của Howl tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Lâu Đài Của Howl – Howl’s Moving Castle 2005 Thuyết Minh Vietsub HD

Là một trong những đạo diễn nổi tiếng nhất của điện ảnh Nhật Bản từng một lần đoạt giải Oscar cũng như nắm giữ tới 72 giải thưởng lớn nhỏ, không lâu sau khi gây chấn động cả thế giới cùng với Vùng Đất Linh Hồn thì  tiếp tục khẳng định tài năng kiệt xuật của ông trong những tác phẩm hoạt hình cùng với Lâu Đài Của Howl. Được xếp thứ 137 trong TOP những bộ phim được chấm điểm cao nhất trên IMDB, Howl’s Moving Castle có một đề cử cho giải Oscar và tất nhiên nó cũng mang về hàng tá chiến thắng lớn, hơn cả thế là sự thành công vang dội về mặt doanh thu khi chỉ với 24 triệu USD kinh phí, phim thu về tới 235 triệu USD khi được công chiếu ở nhiều quốc gia khác nhau.

Xem Phim Lâu Đài Của Howl Howl's Moving Castle 2005

Nội dung của phim Lâu Đài Của Howl xoay quanh câu chuyện tình giữa một cô gái 18 tuổi tên Sophie, bị nguyền rủa bởi một phù thủy khi đưa linh hồn của cô vào cơ thể một người phụ nữ già nua, và một phù thủy điển trai bí ẩn có tên là Howl. Theo lời nguyền, Sophie đặt ra để tìm kiếm tài sản của mình, đưa cô ấy đến lâu đài chuyển động kỳ lạ của Howl. Trong lâu đài, Sophie đã gặp con quỷ lửa của Howl, đặt tên là Karishifâ.

Lâu Đài Của Howl

Bởi nhận ra rằng cô ấy đang bị ám bởi một lời nguyền nên ác quỷ làm cho một thỏa thuận với Sophie rằng nếu cô ấy phá vỡ thần chú mà ông đang với Howl, sau đó Karushifâ sẽ nâng những lời nguyền đó Sophie là dưới, và cô ấy sẽ trở lại hình dạng của cô đúng với cái tuổi 18 của mình. Liệu rằng hành trình phá bỏ lời nguyền của cô có thành công và mối tình của cô cùng với Howl sẽ đi tới đâu, chúng ta cùng theo dõi.

Xem Phim Lâu Đài Của Howl
Có thể nói, Lâu Đài Của Howl là một bộ phim rất ấn tượng cả về nội dung, âm nhạc cho tới đồ họa, phim vượt ngay cả ‘Spirited Away’ trong phạm vi tuyệt và hùng vĩ. Đó là Calcifer, một con quỷ lửa tuyệt vời trong truyện tranh, ngày Turniphead, Scarecrow dẫn Sofi đến lâu đài di chuyển huyền diệu của Howl. Lâu đài chính nó là một trong những lý do để  chúng ta xem phim. Miyazaki đã thành công trong cho tính cách lâu đài. Tất cả đều được hòa quyện với nhau một cách khéo léo, mọi thứ được đồng bộ hoá cực hoàn hảo.

Từ khóa:

Xem phim Lau Dai Cua Howl 2004, Lâu Đài Của Howl tập HD, Lau Dai Cua Howl Vietsub Thuyết minh, tải phim Lâu Đài Của Howl tập HD Thuyết minh, Download Lau Dai Cua Howl tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.