Điệp Vụ Mắt Vàng

Điệp Vụ Mắt Vàng

Diep Vu Mat Vang (1995)
Your rating: 9
6.6 28 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Điệp Vụ Mắt Vàng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1995, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Famke Janssen, Izabella Scorupco, Pierce Brosnan, Sean Bean. Diep Vu Mat Vang thuộc thể loại Hành động. Mời các bạn đón xem Điệp Vụ Mắt Vàng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Điệp Vụ Mắt Vàng – Bond 17: GoldenEye 1995 Vietsub HD

Không còn xa lạ đối với khán giả trên khắp thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, boom tấn hành động mang tên Điệp Viên 007 đã ra mắt rất nhiều phần khác nhau trong suốt mấy chục năm qua kể từ năm 1979, tất cả hầu hết đều rất thành công với kinh phí đầu tư khủng và doanh thu mang lại cũng thuộc dạng TOP đầu, thêm vào đó là những lời nhận xét có cánh từ giới phê bình cũng như khán giả, và Điệp Vụ Mắt Vàng chính là cái tên đáng chú ý trong thập niên 90. Ra mắt năm 1995, tức là 16 năm kể từ phần đầu tiên lên sóng, trải qua nhiều phần khác nhau cùng với những thay đổi về vai chính thì GoldenEye mang tới sự khác biệt và đầy sức đột phá khi lần đầu tiên ngôi sao Hollywood Pierce Brosnan vào vai chàng điệp viên James Bond, vai diễn đã đưa tên tuổi của ông lên một tầm cao mới cũng như giúp một phần không hề nhỏ vào sự thành công của Điệp Vụ Mắt Vàng cũng như những phần tiếp theo sau đó.

Điệp viên 007 Điệp Vụ Mắt Vàng

Trong phim Golden Eye, Điệp viên  007 và đồng đội 006 bất ngờ bị phục kích trong một lần làm nhiệm vụ tại Liên Xô, tuy nhiên với sự tấn công khủng khiếp của kẻ địch đã khiến cho duy chỉ có 007 là trốn thoát được. Nhiều năm sau, Bond nhận nhiệm vụ theo dõi Xenia Onatopp, một nữ tặc cầm đầu đường dây tội phạm đang nhòm ngó tới “Mắt vàng” – đây là một loại vũ khí đặc biệt có khả năng hủy diệt rất lớn khi mà nó có thể làm tê liệt lưới điện mục tiêu chỉ trong chớp mắt. Trên đường điều tra, 007 phát hiện ra kẻ chủ mưu của kế hoạch đầy tham vọng trên không ai khác lại chính là Alec Trevelyan, hay chính là đồng đội cũ 006 của anh…

Điệp Vụ Mắt Vàng

Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có điệp viên 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Được trang bị với giấy phép của mình để giết, Bond đến Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho “Mắt vàng”, một không gian vũ khí tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.

Điệp Vụ Mắt Vàng

Nhưng 007 là lên chống lại một kẻ thù dự đoán của mình mỗi di chuyển: một chủ mưu thúc đẩy bởi nhiều năm nung nấu hận thù. Bond cũng phải theo dõi liên tục một nữ sát thủ tên là Xenia Onatopp, người sử dụng niềm vui là vũ khí cuối cùng của mình.

Từ khóa:

Xem phim Diep Vu Mat Vang 1995, Điệp Vụ Mắt Vàng tập HD, Diep Vu Mat Vang Vietsub Thuyết minh, tải phim Điệp Vụ Mắt Vàng tập HD Thuyết minh, Download Diep Vu Mat Vang tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.