Bánh Mỹ 3

Bánh Mỹ 3

Banh My 3 (2003)
Your rating: 0
8 11 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Bánh Mỹ 3 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2003, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alyson Hannigan, Eddie Kaye Thomas, Jason Biggs, Seann William Scott. Banh My 3 thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Bánh Mỹ 3 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Bánh Mỹ 3 – American Wedding 2003 Vietsub HD

Sau thành công của 2 phần phim được ra mắt vào năm 1999 vào 2001, tiếp tục sau đó 2 năm là sự ra mắt của phần thứ 3 bộ phim Bánh Mỹ cùng với những câu chuyện mới đầy hấp dẫn, thương hiệu của phim đã được khẳng định và mang về những thành công lớn về mặt doanh thu đã trong suốt 2 phần qua, Bánh Mỹ 3 cũng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ khi mà kinh phí tiếp tục được nâng lên tới con số 55 triệu USD. Nếu như phần 2 có sự thay đổi về đạo diễn thì ở American Wedding tiếp tục là sự thay đổi mới, trọng trách được giao cho Jesse Dylan trong khi phần kịch bản vẫn do Adam Herz đảm nhiệm.

Xem Phim Bánh Mỹ 3

Nội dung của Phim Bánh Mỹ 3 sẽ mở ra nhiều điều mới mẻ khi mà chuyện tình của Jim cùng với cô bạn gái Michelle được rất nhiều khán giả ủng hộ, luôn mong có một kết thúc đẹp nhất có thể tới trong phần thứ 3 này và điều đó cuối cùng cũng xảy ra khi mà Jim Levenstein quyết định lấy hết can đảm để hỏi cưới Michelle Flaherty theo cách cách chẳng giống ai. Cô đồng ý để có được kết hôn, nhưng những vấn đề không dừng lại ở đó cho Jim.

Bánh Mỹ 3

Tuy nhiên, từ sau sự việc đó là hàng tá những chuyện rắc rối không ngừng xảy đến với cặp đôi như bữa tiệc độc thân bất thành, sự xuất hiện của những ông bạn gay hay tệ hơn là toàn bộ hoa cưới bỗng héo rũ ngay trước lễ cưới… Bây giờ cùng với Paul Finch, Kevin Myers và Jim tiếp tục phải cùng nhau để lên kế hoạch một cách tốt nhất đám cưới. Thật không may, Steve Stifler lại xuất hiện ở thị trấn cùng với rất nhiều trò đùa tinh quái của mình khiến cho chuyện cưới xin đã trắc trở nay còn khó khăn hơn gấp bội.

Từ khóa:

Xem phim Banh My 3 2003, Bánh Mỹ 3 tập HD, Banh My 3 Vietsub Thuyết minh, tải phim Bánh Mỹ 3 tập HD Thuyết minh, Download Banh My 3 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.