Tình yêu Zombie

Tình yêu Zombie

Tinh yeu Zombie (2013)
Your rating: 10
8.1 75 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Tình yêu Zombie là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2013, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Analeigh Tipton, Nicholas Hoult, Rob Corddry, Teresa Palmer. Tinh yeu Zombie thuộc thể loại Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Tình yêu Zombie tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Tình Yêu Zombie – Warm Bodies 2013 Vietsub Thuyết minh HD

Tình yêu Zombie với tựa đề tiếng anh là Warm Bodies, đây là tựa phim kinh dị lãng mạng của điện ảnh Mỹ được công chiếu vào dịp valentine để phục vụ khán giả tuổi teen. Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Isaac Marion. Jonathan Levine là người trực tiếp chỉ đạo nội dung và viết kịch bản cho phim, các ngôi sao trẻ tài năng như Nicholas Hoult, Teresa Palmer, Analeigh Tipton, Rob Corddry,…đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Tình Yêu Zombie - Warm Bodies 2013

Truyện phim Tình yêu Zombie xoay quanh một virus bí ẩn đã tàn phá nền văn minh, biến các nạn nhân của nó trở thành những quái vật ăn thịt không có ký ức. Tất cả thay đổi khi một nhóm zombie hung tợn đụng độ với một nhóm trinh sát. R (Nicholas Hoult), một zombie có tâm hồn nhạy cảm, bị cuốn hút bởi cô gái trẻ đáng yêu Julie (Teresa Palmer) cho nên thay vì ăn não của cô, hắn lại cứu cô thoát khỏi các đồng bọn của mình.

Tình Yêu Zombie - Warm Bodies 2013

Rồi cái gì đến cũng đã đến, chuyện tình giữa Zombie và cô gái đầy khó khăn nhưng cũng không thiếu những tình tiết lãng mạng. Khác với những bộ phim kinh dị kinh điển, Tình Yêu Zombie những cảnh quay ăn thịt người của các Xác Sống và Xương Xẩu cũng không quá bạo lực, được tiết chế vừa đủ và chủ yếu khai thác đặc biệt vào yếu tố tâm lý tình cảm.

Tình Yêu Zombie - Warm Bodies 2013

Tình yêu Zombie đã được phát hành vào ngày 31 tháng 1 năm 2013 tại Philippines, Hy Lạp và Nga. Nó được phát hành vào ngày 1 tháng 2 năm 2013 tại Hoa Kỳ và vào ngày 08 tháng 2 năm 2013 thì được chiếu tại Vương quốc Anh. Trong tuần đầu tiên công chiếu, phim thu về 20,3 triệu USD và đạt được những thành công hơn mong đợi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vuviphim, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Tinh yeu Zombie 2013, Tình yêu Zombie tập HD, Tinh yeu Zombie Vietsub Thuyết minh, tải phim Tình yêu Zombie tập HD Thuyết minh, Download Tinh yeu Zombie tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.