Khi Người Điên Yêu

Khi Nguoi Dien Yeu (2006)
Your rating: 0
8 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Khi Người Điên Yêu là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2006, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Byeong-ok Kim, Hie-jin Choi, Rain, Su-jeong Lim. Khi Nguoi Dien Yeu thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Khi Người Điên Yêu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Khi Người Điên Yêu – I’m a Cyborg, But That’s OK 2012 Vietsub Thuyết minh HD

Là một trong những đạo diễn xuất sắc nhất của điện ảnh Hàn Quốc với nhiều bộ phim để đời gây dấu ấn mạnh mẽ lên khán giả, Chan-wook Park từng gây nhiều tranh cãi với OldBoy của năm 2003 cũng như đưa tác phẩm đó vươn ra tầm thế giới, ngoài ra năm 2012 ông còn đặc biệt khiến nhiều người bất ngờ với tựa phim tâm lý hài hước mang tên Khi Người Điên Yêu cùng sự góp mặt của bộ đôi Su-jeong Lim và Bi Rain. Nhiều tình tiết gây cười hiệu quả một cách rất tự nhiên đan xen là một câu chuyện ý nghĩa mang nhiều tính châm biếm, I’m a Cyborg, But That’s OK xứng đáng được xếp trong TOP những bộ Hàn đáng xem nhất, mọi thứ đều hoàn hảo từ cốt truyện, diễn viên cho tới cảnh quay.

Xem Phim Khi Người Điên Yêu

Trong phim Khi Người Điên Yêu, Young-Goon (Lim Soo-Jung) làm việc tại nhà máy sản xuất lắp ráp đài radio. Cô cũng có một bí mật, đó là Young-Goon tin rằng mình là một người máy. Một ngày nọ, khi đang làm việc tại nhà máy, cô quyết định lại trách bản thân mình bằng cách cắt cổ tay và cấy dây điện vào tay cô. Hành động của cô được Young Goon tấm vé vào New World, một bệnh viện tâm thần đầy đủ các nhân vật kỳ lạ.

Khi Người Điên Yêu

Tại New World, Young-Goon dành thời gian của mình để lắng nghe các đài phát thanh, nói chuyện với các máy bán hàng tự động, và liếm các cực của quả pin 9 volt. Sau đó cô gặp được một chàng trai tên là Il-Sun (Rain) cũng lập dị  giống như cô. Trước đây anh ta vốn là một thợ điện, sau đó thì trở thành một tên trộm của linh hồn trong các bệnh viện tâm thần. Il-Sun tin rằng anh ta có quyền lực để ăn cắp các đặc điểm của người khác.

Khi Người Điên Yêu I'm a Cyborg, But That's OK

Young-Goon và Il-Sun sớm trở thành một cặp đôi có một mối liên kết đặc biệt rất mạnh mẽ như tính cách kỳ lạ của họ, thật kỳ diệu khi cả hai bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo để trở thành một cặp Người Điên Yêu. Thật không may, Young-Goon bị lâm bệnh và ốm nặng suy dinh dưỡng. Young-Goon không tin cyborgs nên ăn thức ăn của con người. Cô sớm mất hầu hết năng lượng của mình và bắt đầu phải nằm liệt giường. Các bác sĩ nói rằng Young Goon chỉ có một vài ngày nữa để sống nếu tiếp tục theo cách của cô. Il-Sun bây giờ phải tìm một cách để kết nối với linh hồn của mình và cứu cô khỏi cái chết sắp xảy ra.

Từ khóa:

Xem phim Khi Nguoi Dien Yeu 2006, Khi Người Điên Yêu tập HD, Khi Nguoi Dien Yeu Vietsub Thuyết minh, tải phim Khi Người Điên Yêu tập HD Thuyết minh, Download Khi Nguoi Dien Yeu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.