Yêu Thương Nhiệm Màu

Miracle of Love (2022)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Tập 2
Yêu Thương Nhiệm Màu là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Aun Akrabhaj Bunnag, Donut Phattharapon Dejpongwaranon, Jean Chertinnara Phongpeeradej, Mariew Pattharapong Watkamee, Meimei Thanyawee Chunhasawasdikul, Smile Sasina Phanomthornnitkul. Miracle of Love thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Yêu Thương Nhiệm Màu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Yêu Thương Nhiệm Màu – Miracle of Love (2022) Vietsub Thuyết minh

Điện ảnh Thái Lan chưa có nhiều sự đột phá trong thời gian gần đây và khán giả rất mong chờ một tác phẩm thực sự chất lượng. Trong thời gian chờ đợi, mọt phim xứ chùa vàng có thể tham khảo bộ phim truyền hình Miracle of Love của CH7. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Janesuda, cùng những câu chuyện về cuộc sống, tình yêu của cô. Sau khi phát hiện ra cái thai bất ngờ của mình, Janesuda bị gán cho là người tình của Atiruj. Bất chấp những lời chế nhạo từ những người xung quanh, cô vẫn cố gắng nhẫn nại và kiên trì để mối quan hệ của mình được suôn sẻ. Tuy nhiên, không phải lúc nào tình yêu cũng ngọt ngào, cô phát hiện ra rằng tình yêu đang bắt đầu biến mất đối với Atiruj, và Janesuda quyết định bỏ lại tất cả với trái tim tổn thương.

Yêu Thương Nhiệm Màu - Miracle of Love (2022)

Atiruj tiếp tục sống cuộc đời của mình một cách nhẫn tâm và với một trái tim lạnh lùng. Anh ta tin rằng Janesuda đã lấy tiền của gia đình anh và phá thai, vì vậy anh ta khinh thường người yêu cũ đã bỏ trốn. Năm năm cứ thế trôi qua, khi một ngày Atiruj gặp một cô gái nhỏ gọi Janesuda là mẹ. Tiết lộ này khiến Atiruj bị sốc và sau đó rất tức giận. Anh không thể chịu đựng được việc Janesuda đã nói dối anh và cướp đi đứa con của anh bấy lâu nay. Vì vậy, bây giờ anh sẽ cố gắng hết sức để giành lại đứa con của mình và làm tổn thương người yêu đã tổn thương anh bao lâu nay.

Từ khóa:

Xem phim Yeu Thuong Nhiem Mau 2022, Yêu Thương Nhiệm Màu tập Tập 2, Miracle of Love Vietsub Thuyết minh, tải phim Yêu Thương Nhiệm Màu tập Tập 2 Thuyết minh, Download Yeu Thuong Nhiem Mau tập Tập 2 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.