Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em 2

Sung Ai Doc Quyen Danh Cho Em 2 (2022)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (37/37 Tập)
Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em 2 là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Bao Thần Hi, Lâm Phong Tùng, Trần Tư Kỳ. Sung Ai Doc Quyen Danh Cho Em 2 thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em 2 (2022) Vietsub Thuyết minh

Guo Jia Nan sinh ra ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, tốt nghiệp học viện điện ảnh Meishi của đại học Trùng Khánh, là một diễn viên ở Trung Quốc đại lục. Năm 2020, bộ phim truyền hình “All the Way to Warm” do Guo Jia Nan đóng chính được phát sóng, chính thức bước vào làng điện ảnh và truyền hình. Vào ngày 9 tháng 1 năm 2020, anh đóng vai chính trong bộ phim tình cảm lãng mạn “All the Way to Warmth” được phát sóng trên iQIYI. Mới đây, anh đảm nhận vai nam chính trong Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em 2, một bộ phim truyền hình của điện ảnh hoa ngữ.

Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em 2 (2022)

Nội dung phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em 2 xoay quanh nhân vật Yun Xiang Xiang. Để chăm sóc người mẹ già yếu và kiếm tiền chữa bệnh, Yun Xiang Xiang đã tạo ra một bộ truyện tranh dành cho thiếu nữ dựa trên doanh nhân nổi tiếng Fu Si Han. Fu Si Han đã phát hiện ra nó và giao cho công ty truyện tranh chịu trách nhiệm. Để tránh phải chịu trách nhiệm, Yun Xiang Xiang đã đến gặp Fu Si Han để xin tha thứ. Fu Si Han đã đưa ra một đề xuất khó tin: giả làm hôn thê của anh ấy!

Từ khóa:

Xem phim Sung Ai Doc Quyen Danh Cho Em 2 2022, Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em 2 tập 37/37 Tập, Sung Ai Doc Quyen Danh Cho Em 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em 2 tập 37/37 Tập Thuyết minh, Download Sung Ai Doc Quyen Danh Cho Em 2 tập 37/37 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.