Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong

Poong, The Joseon Psychiatrist (2022)
Your rating: 0
10 2 votes
Quốc gia:
Đang chiếu: Tập 12
Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Jung Won-Chang, Kim Hyang-gi, Kim Min-Jae, Kim Sang-kyung, Kim Soo-an, Yoo Sung Joo. Poong, The Joseon Psychiatrist thuộc thể loại Cổ trang, Hài hước, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong – Poong, The Joseon Psychiatrist (2022) Vietsub Thuyết minh

Kim Min Jae sinh ngày 1 tháng 11 năm 1996, được biết đến với nghệ danh Real.be, là một nam diễn viên và rapper người Hàn Quốc. Anh thử giọng cho CJ E&M và trở thành một trong những thế hệ thực tập sinh đầu tiên trong năm đầu tiên trung học của mình. Nam thần họ Kim từng là thực tập sinh trong 4 năm và từng góp mặt trong các sân khấu âm nhạc của các nghệ sĩ CJ E&M với tư cách là rapper vào năm 2014. Vào tháng 6 năm 2019, Kim đã đăng ký với công ty quản lý mới YamYam Entertainment. Ngoài ra, anh còn hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, và Poong, The Joseon Psychiatrist là bộ phim truyền hình mới nhất mà anh đảm nhận vai nam chính.

Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong - Poong, The Joseon Psychiatrist (2022)

Tác phẩm có tựa đề việt là Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong, thuộc thể loại cổ trang tình yêu hài hước, được đạo diễn Park Won Gook trực tiếp chỉ đạo sản xuất, từ kịch bản của nhà văn Lee Bom. Ngoài Min Jae, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác của làng điện ảnh xứ kim chi như: Kim Hyang Gi, Kim Sang Kyung, Yoo Sung Joo, Jung Won Chang, Kim Soo An,…Nội dung phim xoay quanh nhân vật Yoo Se-Poong, một bác sĩ hoàng gia tài giỏi. Vì tham gia vào một âm mưu của gia đình hoàng gia nên anh bị đuổi khỏi cung điện sau khi kế hoạch bị lật tẩy. Hiện tại, anh làm việc tại Làng Gyesu kỳ lạ, nhưng xinh đẹp, mở ra những câu chuyện đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa, đáng yêu.

Từ khóa:

Xem phim Bac Si Tam Than Joseon Yoo Se Poong 2022, Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong tập Tập 12, Poong, The Joseon Psychiatrist Vietsub Thuyết minh, tải phim Bác Sĩ Tâm Thần Joseon Yoo Se Poong tập Tập 12 Thuyết minh, Download Bac Si Tam Than Joseon Yoo Se Poong tập Tập 12 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.