Cô Gái Kitty

Kitty K7 (2022)
Your rating: 0
7.8 5 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Cô Gái Kitty là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Philippin với sự tham gia của các diễn viên Adrian Lindayag, Debbie Garcia, Jiad Arroyo, Marco Gallo, Miggy Jimenez, Rose Van Ginkel. Kitty K7 thuộc thể loại Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Cô Gái Kitty tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cô Gái Kitty – Kitty K7 (2022) Vietsub Thuyết minh

Vivamax đang có sự phát triển mạnh mẽ và hướng đến dòng phim cho khán giả trên 18 tuổi với nhiều chủ đề khác nhau, và Kitty K7 chính là ví dụ đáng được nhắc đến trong thời gian gần đây. Cô Gái Kitty mang đến thông điệp trao quyền mạnh mẽ cho phụ nữ. Một người phụ nữ nên yêu bản thân mình trước, trước khi lo lắng về cách người khác nghĩ. Không có gì ngạc nhiên khi đội ngũ sáng tạo đằng sau bộ phim được thực hiện tốt này cũng tự tin là nữ, bao gồm đạo diễn Joy Aquino, biên kịch Pam Miras, DP Kara Moreno, biên tập Chrisel Desuasido, và các nhà thiết kế sản xuất Rochelle Jan Crisostomo và Carmela Danao.

Cô Gái Kitty - Kitty K7 (2022)

Nội dung phim Cô Gái Kitty xoay quanh nhân vật Hana. Sự đau lòng của cô đã khiến cô ấy khám phá những điều mà cô ấy chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm. Sau cuộc chia tay đau khổ với người bạn trai 7 năm, Hana (Rose Van Ginkel) chọn cách hàn gắn trái tim mình bằng cách gặp gỡ người khác. Sau đó, ở đây là Krishna (Marco Gallo), một nhiếp ảnh gia đẹp trai, hay đi du lịch. Hana tạo dáng chụp ảnh cho Krishna, và chàng trai trẻ chụp ảnh khiêu dâm về cô. Hai người sớm kết nối ở một mức độ khác nhau, và căng thẳng giữa họ tăng lên và cuối cùng họ ngủ cùng nhau. Những khoảnh khắc được chia sẻ với Krishna này đã thay đổi điều gì đó về Hana, và từ nhàm chán và dè dặt, cô ấy trở nên hoang dã và phóng khoáng.

Từ khóa:

Xem phim Co Gai Kitty 2022, Cô Gái Kitty tập HD, Kitty K7 Vietsub Thuyết minh, tải phim Cô Gái Kitty tập HD Thuyết minh, Download Co Gai Kitty tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.