Tai Trái

Tai Trai (2015)
Your rating: 0
8.6 17 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Tai Trái là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Âu Hào, Dương Dương, Đoàn Bác Văn, Hồ Hạ, Mã Tư Thuần, Quan Hiểu Đồng, Trần Đô Linh. Tai Trai thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Tai Trái tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Tai Trái – The Left Ear 2015 Vietsub Thuyết minh HD

Ngũ A Ka của Hoàn Châu Cách Cách đã đưa tên tuổi của nam diễn viên điển trai Tô Hữu Bằng được rất nhiều người biết đến, từ sau vai diễn đó anh tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác rồi sau đó đóng phim ít dần cho tới khi anh bất ngờ xuất hiện trong vai trò đạo diễn của bộ phim Tai Trái được ra mắt vào năm 2015. Bất ngờ hơn khi mà phim không hội tụ dàn sao đình đám mà toàn bộ là những gương mặt mới còn rất xa lạ với khán giả, với tên tuổi của Tô Hữu Bằng thì The Left Ear thừa sức có thể mời gọi những diễn viên nổi tiếng nhưng anh đã chọn đi theo con đường rất khác lạ ngay từ bộ phim đầu tay, thậm chí nó còn khác lạ ngay cả ở cốt truyện và cách xây dựng các câu chuyện trong phim, thế nhưng những ấn tượng nó để lại trong lòng người xem thì không phải bàn cãi.

Xem Phim Tai Trái

Nội dung của phim Tai Trái xoay quanh những người trẻ tuổi với những tính cách và số phận khác nhau, truyện phim là quá trình trưởng thành đau thương của từng nhân vật thông qua các câu chuyện được khắc họa theo lối diễn dắt rất thông minh và khoa học. Li là một cô gái nhút nhát bị mất thính giác ở bên tai trái ngay từ khí còn bé, xinh đẹp nhưng có khuyết điểm trên cơ thể nên ít nhiều cô mang trong mình sự tự ti, thế nhưng vượt qua tất cả cô đã lấy hết can đảm để bày tỏ tình yêu của mình với Xe Ge, nhưng trớ trêu là Xe Ge lại bắt đầu hẹn hò Bala, cho đến khi một sự cố bi thảm lại mang anh và Li đến bên nhau.

Tai Trái The Left Ear 2015

Truyện phim nối tiếp nhau với nhiều tuyến nhân vật, vì thế bạn cần phải chú ý xem từ đầu tới cuối, với những ai thực sự chưa hiểu nội dung thì dưới đây là cụ thể chi tiết về tính cách các nhân vật:
– Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện. Yêu thầm Hứa Dực nhưng cuối cùng thành đôi với Trương Dạng
– Âu Hào trong vai Trương Dạng – nam sinh đẹp trai lạnh lùng, yêu Ba Lạp nhưng cuối cùng thành đôi với Tiểu Nhĩ Đóa
– Dương Dương trong vai Hứa Dực – Hứa soái, từng là một học sinh ngoan nhưng sau vì Ba Lạp mà thay đổi đi vào đường tối.
– Mã Tư Thuần trong vai Ba Lạp – Lê Ba Lạp chính là bạn duy nhất của Tiểu Nhĩ Đóa, thích Trương Dạng, từng vì cậu ta mà qua lại với Hứa Dực, từng có thai với Trương Dạng và chết trong tai nạn xe.
– Quan Hiểu Đồng vai Tưởng Giảo (Tưởng Nhã Hy) – ca sỹ, là mối tình đầu của Hứa Dực , yêu Trương Dạng
– Đoàn Bác Văn vai Hắc Nhân – thích Ba Lạp, là người dám yêu dám hận, dám làm và dám chịu.

Liệu rằng cái kết cuối cùng sẽ như thế nào với những mối quan hệ chằng chịt, chúng ta cùng theo dõi.

Từ khóa:

Xem phim Tai Trai 2015, Tai Trái tập HD, Tai Trai Vietsub Thuyết minh, tải phim Tai Trái tập HD Thuyết minh, Download Tai Trai tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.