Kono Healer, Mendokusai

Kono Healer, Mendokusai

Don't Hurt Me, My Healer! (2022)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Kono Healer, Mendokusai là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Aguri Oonishi, Asuna Tomari, Hiroshi Shirokuma, Saori Hayami, Show Hayami, Takuya Satou. Don't Hurt Me, My Healer! thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Hài hước, Hành động, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Kono Healer, Mendokusai tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Kono Healer, Mendokusai (2022) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Kono Healer, Mendokusai hay còn được biết đến với tên gọi khác là Don’t Hurt Me, My Healer!, đây là một bộ truyện tranh hài giả tưởng Nhật Bản của tác giả Tannen ni Hakkō. Bộ truyện này ngay sau khi được ra mắt thì cũng đã được đăng nhiều kỳ trực tuyến thông quatrang web ComicWalker của Kadokawa Shoten từ năm 2019 và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến tư những fan truyện tranh. Cũng chính vì vậy mà một bộ phim truyền hình chuyển thể từ anime của Jumondo cũng chính thức được trình làng, phim dự kiến ​​ra mắt vào tháng 4 năm 2022.

Câu chuyện trong phim Kono Healer, Mendokusai xoay quanh hai nhà thám hiểm, họ cũng chính là những nhân vật chính trong bộ anime này, đó chính là kiếm sĩ vô vọng Arvin và một cô yêu tinh hành nghề bác sĩ Karla, người có vẻ có tài năng trong việc cù lét mọi người hơn là chữa bệnh. Từ đó mà những câu chuyện hài hước xoay quanh hai người họ cũng bắt đầu diễn ra, cùng đón xem bộ anime này để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Kono Healer, Mendokusai 2022, Kono Healer, Mendokusai tập 12/12 Tập, Don't Hurt Me, My Healer! Vietsub Thuyết minh, tải phim Kono Healer, Mendokusai tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Kono Healer, Mendokusai tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.