Người Hùng Sao Hỏa

Người Hùng Sao Hỏa

Nguoi Hung Sao Hoa (2012)
Your rating: 0
7.1 34 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Người Hùng Sao Hỏa là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Lynn Collins, Samantha Morton, Taylor Kitsch, Willem Dafoe. Nguoi Hung Sao Hoa thuộc thể loại Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Người Hùng Sao Hỏa tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Người Hùng Sao Hỏa – John Carter 2012 Full Vietsub Thuyết minh HD

Một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng được đầu tư công phu và tỷ mỷ nhất năm 2012, một bộ phim có số tiền bỏ ra đạt con số kỷ lục, một bộ phim được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió trong năm 2012, đó chính là Người Hùng Sao Hỏa. Đây là thước phim được khán giả chú ý nhất năm 2012 với những gì nó đã chuẩn bị. Từ kịch bản, dàn diễn chính, mảng kỹ sảo hình ảnh được cân nhắc kỹ lưỡng và kết quả thì không thể làm hài lòng nhà sản xuất cũng như khán giả.

Xem phim Người Hùng Sao Hỏa - John Carter 2012

John Carter với tựa đề việt Người Hùng Sao Hỏa, đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng thể loại phiêu lưu năm 2012 của Hoa Kỳ do Andrew Stanton làm đạo diễn và sản xuất bởi Walt Disney Pictures. Phim dựa trên tác phẩm A Princess of Mars, cuốn sách đầu tiên trong series tiểu thuyết Barsoom của Edgar Rice Burroughs. Với cốt truyện do Stanton, Mark Andrews và Michael Chabon đồng sáng tác, bộ phim do Jim Morris, Colin Wilson, và Lindsey Collins sản xuất, cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám như: Lynn Collins, Samantha Morton, Mark Strong, Ciarán Hinds, Thomas Haden Church, Dominic West, James Purefoy, và Willem Dafoe,..

Xem phim Người Hùng Sao Hỏa - John Carter 2012

Người Hùng Sao Hỏa xoay quanh câu chuyện của John Carter, một cựu chiến binh tới từ Virginia. Sau khi từ bỏ công việc của mình, bất ngờ anh bị một thế lực siêu nhiên đưa đến hành tinh Barsoom (sao Hỏa). Khi tới sao hỏa anh có thể nhún một cái là bay cao tít vì đây là môi trường không trọng lực, bỗng dưng anh trở thành một siêu anh hùng sao hỏa. John làm quen với những người bạn mới như Sola, Tars Tarkas và chú chó dễ thương Woola, anh bước vào một thế giới đang khủng hoảng và nhận ra sứ mệnh của mình…

Xem phim Người Hùng Sao Hỏa - John Carter 2012

Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành John Carter tại Hoa Kỳ vào ngày 9 tháng 3 năm 2012, bộ phim được chiếu ở định dạng 2D tiêu chuẩn và ở các định dạng Disney Digital 3D cũng như IMAX 3D. Khi ra mắt, John Carter nhận được những phản hồi chuyên môn trái chiều và có doanh thu kém tại các phòng vé Hoa Kỳ, tuy rằng ở thị trường ngoài nước Mỹ bộ phim có lợi nhuận khá tốt, đặc biệt ở Nga nơi phim đã lập kỷ lục phòng vé tại đây. Nhưng đó vẫn là một thất bại nặng lề trên cuộc chiến phòng vé.

 

Từ khóa:

Xem phim Nguoi Hung Sao Hoa 2012, Người Hùng Sao Hỏa tập HD, Nguoi Hung Sao Hoa Vietsub Thuyết minh, tải phim Người Hùng Sao Hỏa tập HD Thuyết minh, Download Nguoi Hung Sao Hoa tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.