Chàng Trai Manga Từ Trên Trời Rơi Xuống

The Man Ripped From the Sky (2021)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Tập 10
Chàng Trai Manga Từ Trên Trời Rơi Xuống là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hoàng Ân Dục, Trần Già Văn, Vương Gia Manh. The Man Ripped From the Sky thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Chàng Trai Manga Từ Trên Trời Rơi Xuống tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Chàng Trai Manga Từ Trên Trời Rơi Xuống (2021) Vietsub Thuyết minh

Trần Già Văn sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995 tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc đại lục. Vào năm 2016, cô chính thức bước chân vào làng điện ảnh hoa ngữ với vai diễn đầu tay trong bộ phim The Lovers Lie và để lại những dấu ấn nhất định. Năm 2017, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Học đường Tình yêu không được đáp lại. Năm 2018, cô đóng phim truyền hình phiêu lưu Tomb of the Sea, sau đó cùng với Chen Yuwen xuất hiện trong bộ phim truyền hình đô thị “Golden Dragonfly”. Mới đây, người đẹp họ Trần cũng đảm nhận vai chính trong Chàng Trai Manga Từ Trên Trời Rơi Xuống, phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 12 năm 2021.

Chàng Trai Manga Từ Trên Trời Rơi Xuống (2021)

Ngoài Già Văn, The Man Ripped From the Sky còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như Hoàng Ân Dục hay Vương Gia Manh. Nội dung phim bắt đầu từ câu chuyện của tác giả manga Mao Đậu Tử, một người có niềm đam mê với thiết kế và sáng tạo truyện tranh. Trong một bộ mà cô dày công thực hiện, cứ chỉnh sửa bản thảo liên tục khiến nhân vật phản diện Tô Vọng sụp đổ đi tới thế giới hiện thực ép tác giả cho mình một kết thúc, nhưng hai người chung sống lâu ngày nảy sinh cảm tình, đối mặt với nguy cơ do nam chính Giang Lâm cũng đã đến thế giới hiện thực hơn mười năm gây ra.

Từ khóa:

Xem phim Chang Trai Manga Tu Tren Troi Roi Xuong 2021, Chàng Trai Manga Từ Trên Trời Rơi Xuống tập Tập 10, The Man Ripped From the Sky Vietsub Thuyết minh, tải phim Chàng Trai Manga Từ Trên Trời Rơi Xuống tập Tập 10 Thuyết minh, Download Chang Trai Manga Tu Tren Troi Roi Xuong tập Tập 10 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.