Người Cha Chạy Trốn

Nguoi Cha Chay Tron (2013)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Người Cha Chạy Trốn là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2013, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Eun-ji Jo, Gi-seop Jeong, Seok-yong Jeong, Soo Yeon Han. Nguoi Cha Chay Tron thuộc thể loại Hành động. Mời các bạn đón xem Người Cha Chạy Trốn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Người Cha Chạy Trốn 2013 Thuyết minh vietsub HD

Được hứa hẹn là boom tấn của điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2013 với tên tiếng Anh trùng với tên của một game show nổi tiếng quy tụ nhiều nghệ sĩ được yêu thích, Người Cha Chạy Trốn được đạo diễn và viết kịch bản bởi Dong-oh Jo. Vai chính của phim được giao cho nam diễn viên Shin Ha-Kyun, người từng thành công với rất nhiều bộ phim điện ảnh trước đó của Hàn, ngoài ra phim Người Cha Chạy Trốn còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi rất được yêu thích khác.

Người Cha Chạy Trốn

Nội dung của phim Người Cha Chạy Trốn xoay quanh nhân vật Jong-Woo (Shin Ha-Kyun) vốn đã bị vào tù tới bốn lần vì tội hồi nhỏ thích ăn trộm và chiếc trộm cắp xe , nhưng bây giờ ông làm việc như một thợ cơ khí tự động. Ông có một cậu con trai 17 tuổi tên là Gi-Hyuk (Lee Min Ho), người mà một tay ông nuôi nấng từ bé. Gi-Hyuk là một đứa trẻ thông minh, nhưng gặp khó khăn, hai cha con ông cũng không hòa hợp với nhau lắm. Mặc dù, Jong-Woo bề ngoài thì giống như một người cha vô trách nhiệm nhưng ông luôn cố gắng làm việc tốt nhất có thể và thậm chí làm việc vào ban đêm cho một dịch vụ taxi tư nhân.

Người Cha Chạy Trốn

Một buổi tối, sau khi Jong-Woo trả khách là một cặp vợ chồng tại một khách sạn sang trọng, đột nhiên có một người đàn ông nhảy vào xe Jong-Woo và nói với anh ta lái xe đi. Khi người đàn ông lấy ra một tệp lớn tiền mặt, Jong-Woo rất vui và nói rằng ông có thể lái xe tới bất kỳ đâu mà anh ta muốn. Người đàn ông hỏi Jong-Woo để lái xe đưa ông đến một công ty chuyển phát. Jong-Woo bước vào công ty giao hàng và yêu cầu hướng vào phòng tắm. Sau đó, ông nhận thấy người đàn ông gửi thư ra một thiết bị điện tử nhỏ. Người đàn ông sau đó đi đến gần Jong-Woo và đưa cho ông 1.000 $ nếu như ông đưa anh ta đến một căn hộ và sau đó đến sân bay.

Nguoi Cha Chay Tron Running Man 2013

Jong-Woo vui vẻ đồng ý, nhưng trước tiên anh ta cầm điện thoại di động của người đàn ông và gọi điện thoại di động của riêng mình. Một khi họ nhận được vào bãi đậu xe của khu chung cư, cuộc sống Jong-Woo là hoàn toàn bị đảo lộn từ thời điểm này. Ông chạy ra khỏi nhà để xe băng đôi chân của mình và trở thành nghi phạm chính trong vụ án giết người. Trong khi đó, Gi-Hyuk bị sốc và bối rối rằng cha của ông bây giờ là một kẻ tình nghi giết người. Gi-Hyuk cố gắng để tìm ra sự thật.

Từ khóa:

Xem phim Nguoi Cha Chay Tron 2013, Người Cha Chạy Trốn tập HD, Nguoi Cha Chay Tron Vietsub Thuyết minh, tải phim Người Cha Chạy Trốn tập HD Thuyết minh, Download Nguoi Cha Chay Tron tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.