Trường Học Uy Long Mới

Fight Back To School (2021)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Trường Học Uy Long Mới là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Đông Phi, Gabriel Wong, Hao Zhang, La Gia Anh, Yut Fei Wong. Fight Back To School thuộc thể loại Hài hước, Hành động, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Trường Học Uy Long Mới tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Trường Học Uy Long Mới – Fight Back To School (2021) Vietsub Full HD

Châu Tinh Trì là một nam diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất người Hồng Kông. Ông được biết đến với cái tên “Thánh Tinh” và được khán giả yêu mến thông qua các tác phẩm hài. Trong đó, seri Trường Học Uy Long là một cái tên không thể bỏ qua, một bộ phim hài học đường bá đạo của ông. Mới đây, điện ảnh Trung Quốc bất tung ra mắt phiên bản đặc biệt có tên Fight Back To School, mặc dù chỉ là hàng nhái nhưng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía khán giả. Tuy nhiên, phim nhận lại những phản hồi trái chiều, và được khán giả đánh giá tương đối thấp.

Trường Học Uy Long Mới - Fight Back To School (2021)

Tác phẩm có tựa đề việt là Trường Học Uy Long Mới, thuộc thể loại tội phạm hài hước, được đạo diễn Zhang Hao trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý như: Hao Zhang, Gabriel Wong, Yut Fei Wong, La Gia Anh, Đồng Phi,…Câu chuyện bắt đầu từ nhân vật Hoàng Tiểu Quý, nhân chứng của một vụ trọng án. Tuy nhiên, anh ta bất ngờ lẩn trốn và khiến vụ án rơi vào bế tắc. Cảnh sát Trương Hạo nhận nhiệm vụ tiếp cận với Hoàng Anh, con gái của Tiểu Quý, tìm cơ hội khai thác thông tin. Tuy nhiên, anh sớm gặp phải nguy hiểm khi một tập đoàn tội phạm đã thuê sát thủ theo dõi, chờ thời cơ để bắt cóc Hoàng Anh. Từ đây, mở ra cuộc chiến giữa cảnh sát và tội phạm.

Từ khóa:

Xem phim Truong Hoc Uy Long Moi 2021, Trường Học Uy Long Mới tập HD, Fight Back To School Vietsub Thuyết minh, tải phim Trường Học Uy Long Mới tập HD Thuyết minh, Download Truong Hoc Uy Long Moi tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.