Hoa Nở Trăng Vừa Tròn

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn

Truth or Dare (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Hoa Nở Trăng Vừa Tròn là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Đinh Gia Văn, Hoàng Tuấn Tiệp, Lý Canh Hy, Tôn An Khả. Truth or Dare thuộc thể loại Cổ trang, Hài hước, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Hoa Nở Trăng Vừa Tròn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn – Truth or Dare (2021) Vietsub Thuyết minh

Nếu ai từng là fan phim Trung Quốc chính hiệu thì chắc hẳn đều biết đến bộ phim kinh điển “Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý”. Trong khoảng thời gian gần đây, có khá nhiều thông tin về việc điện ảnh hoa ngữ sẽ remake lại bộ phim này. Tuy nhiên, những đồn thổi ban đầu đều không được hồi đáp của đội ngũ sản xuất và dự án dần đi vào lãng quên. Khi tất cả đều mất đi khá nhiều hi vọng thì dự án bất ngờ được tung trailer và có luôn lịch phát sóng. Không phải Lý Thấm và Triệu Lệ Dĩnh như đồn đoán, mà là sự xuất hiện của hàng loại ngôi sao còn rất trẻ như Lý Canh Hy , Hoàng Tuấn Tiệp, Đinh Gia Văn hay Tôn An Khả. Rõ ràng thông tin này khiến không ít khán giả thất vọng, nhưng hãy cùng chờ đợi xem tác phẩm sẽ tạo được hiệu ứng gì trong thời gian tới.

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn - Truth or Dare (2021)

Nội dung phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn ể về hai cô gái xuất giá cùng một ngày, quen biết nhau nhưng lại lên nhầm kiệu hoa, từ đấy mỗi người bước trên con đường đời bất ngờ, lại tìm được tình yêu đích thực của riêng mình. Cô gái thứ nhất có tính cách vui vẻ, thông minh và phải xông pha giang hồ cùng cha từ nhỏ. Một cuộc gặp gỡ bất ngờ đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô, cô bỗng nhiên phát hiện ra mình trở thành công chúa. Cô gái thứ hai là một công chúa xinh đẹp, việc lên nhầm kiệu hoa đã khiến mọi dự định ban đầu của cô thay đổi, người chồng hiện tại là một tên cướp nhưng có tinh thần trượng nghĩa, giúp cô hiểu hơn về cuộc sống của người dân bình thường.

Từ khóa:

Xem phim Hoa No Trang Vua Tron 2021, Hoa Nở Trăng Vừa Tròn tập 30/30 Tập, Truth or Dare Vietsub Thuyết minh, tải phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn tập 30/30 Tập Thuyết minh, Download Hoa No Trang Vua Tron tập 30/30 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.