Có Điên Mới Yêu

Mad for Each Other (2021)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (13/13 tập)
Có Điên Mới Yêu là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Ahn Woo Yeon, Baik Ji Won, Jung Woo, Kim Nam Hee, Lee Soo Hyun, Oh Yeon Seo. Mad for Each Other thuộc thể loại Hài hước, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Có Điên Mới Yêu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Có Điên Mới Yêu – Mad for Each Other (2021) Vietsub Thuyết minh

Oh Yeon Seo là một nữ diễn viên xinh đẹp, đồng thời là cựu ca sĩ tài năng của Hàn Quốc. Cô sinh ra ở Daegu, và chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2002 khi mới 16 tuổi với tên thật là Oh Haet Nim, trong nhóm nhạc LUV. Sau đó, Yeon Seo chuyển sang làm người mẫu và gặt  hái được những thành công nhất định. Hiện tại, cô hài lòng với nghề diễn viên và dần khẳng định được năng lực. Vai nữ chính trong Mad for Each Other chính là tác phẩm đáng chú ý bậc nhất của người đẹp 33 tuổi trong thời gian gần đây. Phim phát sóng từ ngày 24 tháng 5 năm 2021 trên nền tảng netflix.

Có Điên Mới Yêu

Tác phẩm có tựa đề việt là Có Điên Mới Yêu, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, được đạo diễn Lee Tae Gon trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Ngoài Yeon Seo, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác của làng điện ảnh xứ kim chi như: Jung Woo, Baik Ji Won, Ahn Woo Yeon, Lee Soo Hyun, Kim Nam Hee,…Nội dung phim xoay quanh về hai con người với những câu chuyện đau thương của riêng họ, những người trải qua một quá trình phức tạp, tổn thương và hàn gắn khi yêu nhau. Nếu ai yêu thích điện ảnh Hàn Quốc thì rõ ràng đây là thước phim rất đáng để theo dõi.

Từ khóa:

Xem phim Co Dien Moi Yeu 2021, Có Điên Mới Yêu tập 13/13 tập, Mad for Each Other Vietsub Thuyết minh, tải phim Có Điên Mới Yêu tập 13/13 tập Thuyết minh, Download Co Dien Moi Yeu tập 13/13 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.