Thập Ức Trường An – Minh Nguyệt Kỷ Thì Hữu

Shi Yi Chang*An - Ming Yue Ji Shi You (2020)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (24/24 Tập)
Thập Ức Trường An – Minh Nguyệt Kỷ Thì Hữu là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên . Shi Yi Chang*An - Ming Yue Ji Shi You thuộc thể loại Cổ trang, Hoạt hình, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Thập Ức Trường An – Minh Nguyệt Kỷ Thì Hữu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Thập Ức Trường An – Minh Nguyệt Kỷ Thì Hữu (2020) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ HD

Nội dung trong phim Thập Ức Trường An – Minh Nguyệt Kỷ Thì Hữu là câu chuyện kể về công chúa Ái Mạch La hay còn có tên gọi khác là Minh Nguyệt, của Tịch Nguyệt Quốc mang theo tâm nguyện bảo vệ hoà bình 2 nước mà gả đi phương xa, chính vì thế mà công chúa đã thành thân với người con thứ 9 của Hoàng Đế – Lý Khiêm.

Ngay sau cuộc hôn nhân này, giờ đây Minh Nguyệt phải làm quen với cuộc sống mới ở Trường An cùng vị vương gia lạnh lùng không hề dễ dàng! Trải qua những khó khăn thử thách, Minh Nguyệt cuối cùng cũng bảo vệ được tình yêu, nhưng hiểm nguy bây giờ mới thực sự bắt đầu. Cùng đón xem bộ phim hoạt hình Trung Quốc Thập Ức Trường An – Minh Nguyệt Kỷ Thì Hữu để theo dõi xem cuộc hành trình của công chúa sẽ như thế nào nhé các bạn.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Thap Uc Truong An – Minh Nguyet Ky Thi Huu 2020, Thập Ức Trường An – Minh Nguyệt Kỷ Thì Hữu tập 24/24 Tập, Shi Yi Chang*An - Ming Yue Ji Shi You Vietsub Thuyết minh, tải phim Thập Ức Trường An – Minh Nguyệt Kỷ Thì Hữu tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Thap Uc Truong An – Minh Nguyet Ky Thi Huu tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.