Hồi Chuông Tử Thần 2

Death Bell 2 (2010)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Chất lượng: HD
Hồi Chuông Tử Thần 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Choi Ah Jin, Hwang Jung Eum, Kim Soo Ro, Park Eun Bin, Park Ji Yeon, Yoon Shi Yoon. Death Bell 2 thuộc thể loại Bí Ẩn, Kinh Dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Hồi Chuông Tử Thần 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hồi Chuông Tử Thần 2 – Death Bell 2 (2010) Vietsub Thuyết minh

Sau thành công ngoài mong đợi của phần 1, đội ngũ sản xuất tiếp tục bắt tay vào Death Bell 2, dự án nhanh chóng được triển khai và chính thức công chiếu tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2010, chỉ 2 năm sau phần 1. Ở phần này, dàn diễn viên chính có sự thay đổi đáng kể, với những gương mặt hoàn toàn mới như: Yoon Shi Yoon, Hwang Jung Eum, Park Ji Yeon, Kim Soo Ro, Choi Ah Jin,…Không chỉ vậy, vị trí chỉ đạo sản xuất cũng được thay thế, không phải là Chang mà là đạo diễn Yoo Seon Dong. Tuy nhiên, phần 2 này không để lại nhiều ấn tượng, và chỉ được đánh giá ở mức trung bình khá.

Hồi Chuông Tử Thần 2 - Death Bell 2 (2010)

Nội dung phim Hồi Chuông Tử Thần 2 xoay quanh hành trình tìm kiếm sự thật sau cái chết bí ẩn của thầy giáo dạy bơi bởi một nhóm học sinh ưu tú. Câu chuyện bắt đầu từ buổi cắm trại của một nhóm học sinh và giáo viên ở trường trung học trong kì nghỉ hè. Tuy nhiên, huấn luyện viên bơi lội của trường bị sát hại trong phòng tắm, và dòng thông báo “Khi một người mẹ vô tội bị giết, người con nào không muốn trả thù cho cái chết?”. Nhóm học sinh sớm phát hiện ra điều này và cố gắng tìm cách giải quyết mọi việc, nếu họ không thể tìm ra hung thủ thì cũng sẽ phải chết.

Từ khóa:

Xem phim Hoi Chuong Tu Than 2 2010, Hồi Chuông Tử Thần 2 tập HD, Death Bell 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Hồi Chuông Tử Thần 2 tập HD Thuyết minh, Download Hoi Chuong Tu Than 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.