Hồi Chuông Tử Thần

Death Bell (2008)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Hồi Chuông Tử Thần là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2008, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Kim Bum, Kwon Hyun-Sang, Lee Bum Soo, Nam Gyu Ri, Son Ho Jun, Yoo Shin Ae. Death Bell thuộc thể loại Học đường, Kinh Dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Hồi Chuông Tử Thần tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hồi Chuông Tử Thần – Death Bell (2008) Vietsub Thuyết minh

Nếu ai yêu thích điện ảnh Hàn Quốc chắc hẳn đều biết đến cái tên Kim Bum, nam diễn viên kỳ cựu của xứ kim chi và nổi tiếng qua vai diễn So Ji Yung trong bộ phim Boys Over Flowers. Anh hoạt động nghệ thuật từ năm 2006 và nhanh chóng thể hiện được tài năng, sau đó được đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm điện ảnh Death Bell. Ngoài Kim Bum, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như: Lee Bum Soo, Nam Gyu Ri, Kwon Hyun Sang, Son Ho Jun, Yoo Shin Ae,…Sau khi được phát hành, phim đã để lại cột mốc quan trọng cho dòng phim kinh dị của xứ Hàn và nhận nhiều lời khen từ các nhà chuyên môn.

Hồi Chuông Tử Thần - Death Bell (2008)

Nội dung Hồi Chuông Tử Thần xoay quanh một kỳ thi đáng sợ và hồi hộp của 24 học sinh thông minh và sáng giá nhất tại một trường trung. Lấy bối cảnh vào đêm trước của kỳ thi tuyển sinh đại học, 24 học sinh ưu tú nhất bị nhốt bên trong ngôi trường mà không có cách nào để thoát ra, chỉ có màn hình duy nhất để họ có thể giao tiếp với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, nó chỉ hiện cảnh học sinh đứng đầu của trường là Hae Yeong bị nhốt trong một bể cá dần dần đầy nước, đồng thời một thông báo được phát ra từ màn hình, đó là sự sống của Hae Yeong đều phụ thuộc vào thời gian hoàn thành bài thi của 24 học sinh. Nếu quá thời gian quy định, tất cả sẽ không thể thoát ra và Hae Yeong cũng sẽ chết.

Từ khóa:

Xem phim Hoi Chuong Tu Than 2008, Hồi Chuông Tử Thần tập HD, Death Bell Vietsub Thuyết minh, tải phim Hồi Chuông Tử Thần tập HD Thuyết minh, Download Hoi Chuong Tu Than tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.