Ám Sát Tiểu Thuyết Gia

A Writer's Odyssey (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Ám Sát Tiểu Thuyết Gia là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Dương Mịch, Đổng Khiết, Đồng Lệ Á, Đổng Tử Kiện, Lôi Giai Âm, Quách Kinh Phi, Vu Hòa Vỹ. A Writer's Odyssey thuộc thể loại Bí Ẩn, Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Ám Sát Tiểu Thuyết Gia tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia – A Writer’s Odyssey (2021) Vietsub Thuyết minh

Sau khoảng thời gian dài không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thì Dương Mịch gặp khá nhiều khó khăn trong lần tái xuất này, bộ phim Mắt Bão do cô đảm nhận vai nữ chính không để lại quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, dự án điện ảnh A Writer’s Odyssey lại mang đến cơn gió lạ cho điện ảnh Trung Quốc, đảm nhận vai quan trọng và Dương Mịch nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả và các nhà chuyên môn. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của dàn diễn viên rất chất lượng, với một số ngôi sao sáng giá của hoa ngữ như: Đổng Khiết, Đồng Lệ Á, Đổng Tử Kiện, Lôi Giai Âm, Quách Kinh Phi, Vu Hòa Vỹ,…

Ám Sát Tiểu Thuyết Gia

Sau khi được công chiếu rộng rãi thì tác phẩm Ám Sát Tiểu Thuyết Gia đã thu về 150 triệu đô la doanh thu phòng vé, một con số không quá ấn tượng tại thị trường Trung Quốc nhưng là chấp nhận được. Nội dung phim kể về nhân vật Guan Ning, và hành trình tìm kiếm người con gái mất tích của mình. Sau khi nghi ngờ con mình bị bọn buôn người bắt cóc, anh ngay lập tức lần theo dấu vết. Sau đó, anh ta được liên hệ bởi một tập đoàn hùng mạnh, bọ chúng lợi dụng anh để giết một tiểu thuyết gia trẻ tuổi của cuốn tiểu thuyết giả tưởng. Điều gì sẽ đến với Guan Ning, liệu anh có thể cứu được con gái mình.

Từ khóa:

Xem phim Am Sat Tieu Thuyet Gia 2021, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia tập HD-Vietsub, A Writer's Odyssey Vietsub Thuyết minh, tải phim Ám Sát Tiểu Thuyết Gia tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Am Sat Tieu Thuyet Gia tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.