Hẹn Ước Mùa Đông

Somewhere Winter (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Hẹn Ước Mùa Đông là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hoắc Kiến Hoa, Lâm Bách Hoành, Mã Tư Thuần, Ngụy Đại Huân, Tề Tần, Văn Kỳ. Somewhere Winter thuộc thể loại Lãng mạn, Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Hẹn Ước Mùa Đông tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hẹn Ước Mùa Đông – Somewhere Winter (2021) Vietsub Thuyết minh

Hoắc Kiến Hoa từng là ngôi sao đình đám bậc nhất của điện ảnh hoa ngữ, anh sở hữu ngoại hình đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt. Sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như thì nam thần họ Hoắc ít xuất hiện hơn màn ảnh và chỉ tái xuất trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của anh không còn được như trước, nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Somewhere Winter chính là dự án mới nhất anh đảm nhận vai nam chính, tác phẩm điện ảnh được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Nếu ai yêu thích điện ảnh hoa ngữ thì đây rõ ràng là bộ phim đáng để theo dõi.

Hẹn Ước Mùa Đông - Somewhere Winter (2021)

Ngoài Kiến Hoa, Hẹn Ước Mùa Đông còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như: Mã Tư Thuần, Ngụy Đại Huân, Lâm Bách Hoành, Văn Kỳ, Tề Tần,…Trong đó, người đẹp Tư Thuần đảm nhận vai nữ chính, mặc dù không đẹp xuất sắc nhưng cô giàu kinh nghiệm và có khả năng diễn xuất đa dạng. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa tài nữ Đại học sư phạm Bắc Kinh An Nhiên và nhiếp ảnh gia đến từ Đài Bắc Tề Tiêu.

Từ khóa:

Xem phim Hen Uoc Mua Dong 2021, Hẹn Ước Mùa Đông tập HD, Somewhere Winter Vietsub Thuyết minh, tải phim Hẹn Ước Mùa Đông tập HD Thuyết minh, Download Hen Uoc Mua Dong tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.