Thòng Lọng Ma 2

The Rope Curse 2 (2020)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Chất lượng: HD
Thòng Lọng Ma 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Đài Loan với sự tham gia của các diễn viên Kimi Hsia, Lý Khang Sinh, Vera Chen, Wilson Hsu, Yen Cheng-kuo. The Rope Curse 2 thuộc thể loại Bí Ẩn, Kinh Dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Thòng Lọng Ma 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Thòng Lọng Ma 2 – The Rope Curse 2 (2020) Vietsub Thuyết minh

Sau khi ra mắt phần 1 vào năm 2018 thì The Rope Curse nhận được nhiều sự lời khen từ phía khán giả và những đánh giá tương đối tích cực. Chính vì vậy mà đội ngũ sản xuất tiếp tục bắt tay vào dự án phần 2, và khán giả chỉ phải chờ đợi 2 năm để được theo dõi phần tiếp theo. Ở Đài Loan, phim được phát hành vào dịp Vu Lan, được xem là tác phẩm dẫn đầu làn sóng phim nội địa và chính thức ra mắt trên netflix vào ngày 30 tháng 12. Mặc dù không thể sánh bằng phần đầu tiên nhưng phần 2 cũng đã nhanh chóng nhận sự quan tâm đặc biệt. Nếu ai yêu thích dòng phim tâm lý kinh dị của điện ảnh xứ Đài thì rõ ràng đây là thước phim rất đáng để theo dõi.

Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2 (2020)

Thòng Lọng Ma 2 vẫn được đạo diễn Shih-Han Liao trực tiếp chỉ đạo sản xuất, cái tên có đóng góp quan trọng trong thành công của phần 1. Ngoài ra, dự án cũng quy tụ dàn diễn viên tương đối chất lượng như: Lý Khang Sinh, Vera Chen, Yen Cheng-kuo, Wilson Hsu, Kimi Hsia,…Dựa trên các phong tục tôn giáo và phong tục dân gian tại một vùng quê, nội dung phim xoay quanh hành trình đối mặt với một ác quỷ quyền năng của vị pháp sư, ông cố gắng giúp đỡ một nhà ngoại cảm trẻ và cô độc sau thất bại từ nghi lễ thanh tẩy cho dì cô.

Từ khóa:

Xem phim Thong Long Ma 2 2020, Thòng Lọng Ma 2 tập HD, The Rope Curse 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Thòng Lọng Ma 2 tập HD Thuyết minh, Download Thong Long Ma 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.