Đại Tần Phú

Đại Tần Đế Quốc 4 (2020)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (78/78 Tập)
Đại Tần Phú là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Đoàn Dịch Hoành, hu Châu, Lí Nãi Văn, Ổ Quân Mai, Tân Bách Thanh, Trương Lỗ NHất. Đại Tần Đế Quốc 4 thuộc thể loại Cổ trang, Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Đại Tần Phú tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Đại Tần Phú – Đại Tần Đế Quốc 4 (2020) Vietsub Thuyết minh

Trương Lỗ Nhất sở hữu nét điển trai phong trần, anh không chỉ là một đạo diễn sáng giá của điện ảnh hoa ngữ mà còn là diễn viên giàu thực lực. Tuy nhiên, trong những năm qua nam thần họ Trương ít tham gia vào làng giải trí Trung Quốc. Đại Tần Đế Quốc 4 có lẽ là dự án đáng chú ý nhất của anh trong năm 2020, một thước phim được đầu tư rất công phu và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong thời gian tới. Nếu ai yêu thích dòng phim dã sử thì rõ ràng đây là tác phẩm khó có thể bỏ qua.

Đại Tần Phú - Đại Tần Đế Quốc 4

Phim có tựa đề khác là Đại Tần Phú, chính thức được phát sóng từ ngày 1 tháng 12 năm 2020 trên CCTV, và được chia thành 2 phần nhỏ khác. Ngoài Lỗ Nhất, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên cũng rất đáng chú ý như: Đoạn Dịch Hoành, Lí Nãi Văn, Chu Châu, Tân Bách Thanh, Ô Quân Mai,…Lấy bối cảnh vào thời Chiến Quốc, nội dung tác phẩm xoay quanh những sự kiện lớn nhỏ, đặc biệt là hành trình thống nhất thiên hạ của nhà Tần.

Đại Tần Đế Quốc 4 (2020)

Tại thời điểm mà đất nước Hoa – Hạ loạn lạc hơn năm trăm năm, chiến tranh hoành hành và tàn phá nặng nề thì nhà Tần dần dần ổn định. Nhân thời cơ này, thượng nhân Lã Bất Vi đã chạy về Tần cùng với Doanh Dị Nhân, người bị Triệu Quốc bắt làm con tin 8 năm, đồng thời được vua Tần ngày đêm mong nhớ. Ty nhiên, tiểu hoàng đế Doanh Chính bị bỏ lại ở Hàm Đan vì còn nhỏ, sống cuộc sống thường dân, chịu nhiều khổ cực. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để ông hiểu hơn về dân tình, nuôi hi vọng thất nhất đất nước.

Từ khóa:

Xem phim Dai Tan Phu 2020, Đại Tần Phú tập 78/78 Tập, Đại Tần Đế Quốc 4 Vietsub Thuyết minh, tải phim Đại Tần Phú tập 78/78 Tập Thuyết minh, Download Dai Tan Phu tập 78/78 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.