Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Hàn)

A Love So Beautiful (2021)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (24/24 Tập)
Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Hàn) là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Jo Hye Joo, Jung Jin Hwan, Kim Yo Han, Seong Hye Min, So Ju Yeon, Yeo Hoe-Hyun. A Love So Beautiful thuộc thể loại Học đường, Tình Bạn, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Hàn) tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Hàn), A Love So Beautiful 2020 Vietsub

Nếu ai yêu thích dòng phim thanh xuân học đường của điện ảnh hoa ngữ thì chắc hẳn đều biết đến Giang Thần trong A Love So Beautiful, một bộ phim mà từng gây sốt tại thị trường Trung Quốc và được đánh giá rất cao. Chính vì điều này mà điện ảnh Hàn Quốc quyết định remake và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Dự án được đạo diễn Seo Min Jung trực tiếp chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, tài năng như: Kim Yo Han, So Ju Yeon, Yeo Hoe Hyun, Jo Hye Joo, Jung Jin Hwan, Seong Hye Min,…Phim chính thức được netflix phát sóng từ ngày 28 tháng 12 năm 2020.

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Hàn)

Cha Heon là một học của trường trung học Chun Ji, cậu điển trai, ít nói và được mệnh danh là hotboy. Mặc dù có gương mặt lạnh lùng, nhưng cậu ấy thực sự là một người có trái tim ấm áp, không thể hiện nhiều điều ra bên ngoài mà hay giữ trong lòng. Shin Sol Yi là cô nàng 17 tuổi, nhiệt huyết và sôi nổi, có tình cảm với Cha Heon, nhưng lại khá vụng về. Cô công khai tình cảm của mình với Cha Heon liên tục nhưng nó lại rất đáng yêu. Woo Dae Sung là một vận động viên bơi lội tài năng, chuyển đến trường trung học Chun Ji và yêu Shin Sol Yi. Anh không bày tỏ tình cảm của mình với cô và lặng lẽ ở bên cô, bảo vệ cô.

Từ khóa:

Xem phim Gui Thoi Thanh Xuan Ngay Tho Tuoi Dep (Ban Han) 2021, Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Hàn) tập 24/24 Tập, A Love So Beautiful Vietsub Thuyết minh, tải phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Hàn) tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Gui Thoi Thanh Xuan Ngay Tho Tuoi Dep (Ban Han) tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.