Kumo Desu ga, Nani ka?

Kumo Desu ga, Nani ka?

Tôi Là Nhện Đấy, Có Sao Không? (2021)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Kumo Desu ga, Nani ka? là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Aoi Yuuki, Eri Kitamura, Kaya Okuno, Nao Touyama. Tôi Là Nhện Đấy, Có Sao Không? thuộc thể loại Anime, Hài hước, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Kumo Desu ga, Nani ka? tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Kumo Desu ga, Nani ka? – Tôi Là Nhện Đấy, Có Sao Không? (2021) Vietsub Thuyết Minh

Câu chuyện trong bộ anime Kumo Desu ga, Nani ka? kể về một thế giới nọ, tại đây chính là nơi Anh hùng và Quỷ vương tiếp tục chống lại nhau, xung đột lẫn nhau. Từ những tàn dư sau những trận chiến mà phép thuật vĩ đại từ Anh hùng và Ma vương xuyên qua các thế giới và bùng nổ trong lớp học của một trường trung học nhất định.

Trong thế giới hiện đại khi đó xuất hiện một tai nạn kinh hoàng, khiến cho nhiều học sinh chết trong vụ nổ, tuy nhiên tất cả họ đều sẽ được đầu thai ở một thế giới khác. Nhân vật chính trong phim là một cô gái có tên là Kumoko, bản thân cô là người có danh tiếng thấp nhất trong lớp, đã được đầu thai thành một con nhện. Tuy nhiên, cô đã thích nghi nhanh chóng với điều kiện hiện tại với ý chí mạnh mẽ.

Nội dung bộ phim là câu chuyện kể về một cô gái mạnh mẽ, khi đã trở thành một con nhện cô luôn cố gắng bất cứ điều gì có thể để sống. Cuộc hành trình của cô gái Nhện này sẽ như thế nào đây? Cùng đón xem bộ anime Kumo Desu ga, Nani ka? để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Kumo Desu ga, Nani ka? 2021, Kumo Desu ga, Nani ka? tập 24/24 Tập, Tôi Là Nhện Đấy, Có Sao Không? Vietsub Thuyết minh, tải phim Kumo Desu ga, Nani ka? tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Kumo Desu ga, Nani ka? tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.