Gió Bão Vùng Thượng Hải

Gió Bão Vùng Thượng Hải

Gio Bao Vung Thuong Hai (1989)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Gió Bão Vùng Thượng Hải là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 1989, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Âu Dương Chấn Hoa, Cao Phi, Lâm Tuấn Hiền, Lưu Gia Linh, Lưu Thanh Vân, Ngô Trấn Vũ, Thái Gia Lợi. Gio Bao Vung Thuong Hai thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Gió Bão Vùng Thượng Hải tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Là địa danh không ít lần được các nhà làm phim Hồng Kông khai thác, Bến Thượng Hải xuất hiện trong rất nhiều siêu phẩm từ truyền hình cho tới điện ảnh của HK, trong đó đài TVB sản xuất không hề ít, ngoài Máu Nhuộm Bến Thượng Hải thì Gió Bão Vùng Thượng Hải cũng là một ví dụ tiêu biểu. Phim ra mắt vào năm 1989 với thời lượng 20 tập cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực của nhà đài như Lưu Thanh Vân, Ngô Trấn Vũ, Lưu Gia Linh… và giám chế phim là cái tên hết sức quen thuộc – Lương Gia Thụ.

Gió Bão Vùng Thượng Hải

Bối cảnh của Gió Bão Vùng Thượng Hải được lấy tại Thượng Hải vào những năm 1930, Lâm Tuấn Hiền là người đảm nhiệm vai nam chính, anh đóng vai Âu Dương Nhật – con trai của một tay xã hội đen. Bởi vì anh ta không muốn tay nhúng tràm như cha mình nên anh ta đã mở một công ty thám tử tư, cho tới khi cha anh bị người ta ám sát, lúc này anh buộc lòng phải tham gia vào những “cuộc chơi” tại Bến Thượng Hải thay cha của mình. Trong thời gian này, anh đã gặp một cô gái xinh đẹp tên Tingting do Lưu Gia Linh thủ vai, và tình yêu là không thể tránh khỏi.

Gió Bão Vùng Thượng Hải
Ngoài ra, Âu Dương Nhật còn có một người anh trai, người đã được gửi đi cho người khác chăm sóc ngay từ khi con nhỏ, sau khi lớn lên đã trở thành người đứng đầu của một băng đảng khác. Trên thực tế, chính những tay đàn em của hắn ta đã giết cha ruột của mình. Nhưng anh ta chỉ là một quân cờ được sử dụng vào những mục đích nhất định, và cuối cùng hắn trở thành một công cụ cho các điệp viên Nhật Bản.

Gió Bão Vùng Thượng Hải

Cùng lúc đó, người Nhật bắt cóc Ting, đưa nữ điệp viên tên Qiuzi Yirong tiếp cận Nhật, nhưng cuối cùng, người phụ nữ Nhật Bản này cũng phải lòng anh. Nhật lúc này phải đối mặt với của người anh em phản bội lên tới đỉnh điểm, cũng như khám phá ra thân thế thực sự của cô bạn gái giả Nhật Bản, đẩy cốt truyện lên cao trào.

Từ khóa:

Xem phim Gio Bao Vung Thuong Hai 1989, Gió Bão Vùng Thượng Hải tập 20/20 Tập, Gio Bao Vung Thuong Hai Vietsub Thuyết minh, tải phim Gió Bão Vùng Thượng Hải tập 20/20 Tập Thuyết minh, Download Gio Bao Vung Thuong Hai tập 20/20 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.