Như Ý Phương Phi

Như Ý Phương Phi

The Way Of Favours (2020)
Your rating: 0
5.8 4 votes
Quốc gia:
Như Ý Phương Phi là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Cúc Tịnh Y, Hứa Giai Kỳ, Khương Sam, Lưu Dịch Sướng, trương triết hàn, Vương Hữu Thạc. The Way Of Favours thuộc thể loại Cổ trang, Hài hước, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Như Ý Phương Phi tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Như Ý Phương Phi – The Way Of Favours (2020) Vietsub Thuyết minh

Cúc Tịnh Y mặc dù có chiều cao tương đối khiêm tốn nhưng cô lại sở hữu gương mặt xinh đẹp, và khả năng diễn xuất đa dạng. Chính vì thế mà “mỹ nhân cổ trang” này là một trong những người đẹp được yêu mến nhất tại thị trường hoa ngữ. Sau hàng loạt tác phẩm thành công thì The Way Of Favours sẽ là dự án tiếp theo cô đảm nhận vai nữ chính, phim dự kiến sẽ được phát sóng từ ngày 21 tháng 10 năm 2020 trên nền tảng trực tuyến iQiyi, hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị rất trong thời gian tới.

Như Ý Phương Phi

Ngoài Tịnh Y, Như Ý Phương Phi còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Trương Triết Hạn, Lưu Dịch Sướng, Vương Hữu Thạc, Hứa Giai Kỳ,…Trong đó, vai nam chính do nam thần họ Trương thủ vai, anh không phải cái tên quá đình đám tại Trung Quốc nhưng được đánh giá cao về tài năng. Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Con Đường Sủng Hậu” của tác giả Tiếu Giai Nhân, nội dung phim kể về chuyện tình yêu hài hước, đáng yêu của nhị tiểu thư nhà họ Phó – Phó Dung.

Như Ý Phương Phi

Sau một trận ốm năng, Phó Dung may mắn qua khỏi và còn có khả năng mơ thấy trước tương lai. Biết được mình sẽ gả cho Túc Vương Từ Tấn và bị chết thảm nên cô cố gắng né tránh anh, khiến mọi chuyện trong giấc mơ không thể thành sự thật. Còn với Từ Tấn, anh cũng đã biết điều này sẽ đến nhưng lại đối diện với nó theo một cách khác. Để thay đổi mọi chuyện và bù đắp cho Phó Dung, anh sẵn sàng làm tất cả để cô được hạnh phúc và bình an. Một người theo đuổi, một người chạy trốn, liệu tình yêu giữa hai người sẽ ra sao?

Từ khóa:

Xem phim Nhu Y Phuong Phi 2020, Như Ý Phương Phi tập 40/40 Tập, The Way Of Favours Vietsub Thuyết minh, tải phim Như Ý Phương Phi tập 40/40 Tập Thuyết minh, Download Nhu Y Phuong Phi tập 40/40 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.