Phiên Tòa Chicago 7

Phiên Tòa Chicago 7

The Trial of the Chicago 7 (2020)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Phiên Tòa Chicago 7 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alex Sharp, Eddie Redmayne, Jeremy Strong, John Carroll Lynch, Sacha Baron Cohen, Yahya Abdul-Mateen II. The Trial of the Chicago 7 thuộc thể loại Lịch sử, Tâm lý, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Phiên Tòa Chicago 7 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Phiên Tòa Chicago 7 – The Trial of the Chicago 7 (2020) Vietsub

Aaron Sorkin từ nhỏ đã có đam mê viết lách và quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Ông bén duyên với điện ảnh từ sớm và nhanh chóng khẳng định được tài năng khi đứng sau thành công của một số tác phẩm đình đám. Không chỉ là một nhà biên kịch xuất sắc mà ông còn là đạo diễn được đánh giá cao. The Trial of the Chicago 7 là minh chứng mới nhất về điều đó, sau khi được phát hành vào tháng 10 năm 2020 trên netflix, phim đã để lại những dấu ấn đậm nét và được các nhà chuyên môn đánh giá tương đối cao. Tuy nhiên, cũng không thể không kể đến sự xuất sắc của dàn diễn viên chính như Eddie Redmayne, Alex Sharp, Sacha Baron Cohen hay Jeremy Strong.

Phiên Tòa Chicago 7 - The Trial of the Chicago 7 (2020)

Lấy bối cảnh tại thành phố Chicago năm 1968, nội dung Phiên Tòa Chicago 7 xoay quanh một trong những phiên tòa tai tiếng nhất lịch sử. Câu chuyện bắt đầu từ công ước Pary của đảng dân chủ, nó vất phải sự phản đối kịch liệt của các nhà hoạt động dân chủ, hàng loạt cuộc biểu tình dẫn đến cuộc đối đầu bạo lực với chính quyền địa phương. Sau đó, bảy trong số những kẻ cầm đầu bị cáo buộc với nhiều tội danh và được đưa ra tòa án Chicago. Tuy nhiên, tất cả những gì mà bên lãnh đạo cấp cao đang làm chỉ là trò hề không hơn không kém, tạo vết nhơ không thể nào xóa được trong lịch sử.

Từ khóa:

Xem phim Phien Toa Chicago 7 2020, Phiên Tòa Chicago 7 tập HD, The Trial of the Chicago 7 Vietsub Thuyết minh, tải phim Phiên Tòa Chicago 7 tập HD Thuyết minh, Download Phien Toa Chicago 7 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.