Bài Toán Tình Yêu

Calculating Love (2020)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Tập 2
Bài Toán Tình Yêu là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Min Nat Krithamontri, New Saharat, Nueng Thaweesak, Pigeon Kittitat, Quin Zedlerd. Calculating Love thuộc thể loại Đam mỹ, Tình Bạn, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Bài Toán Tình Yêu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bài Toán Tình Yêu – Calculating Love (2020) Vietsub Thuyết minh

New Saharat và Quin Zedlerd là hai gương mặt mới của điện ảnh Thái Lan, chưa để lại nhiều dấu ấn nào. Mới đây, cả hai đã được hợp tác chung trong dự án đam mỹ Calculating Love do Mind Trio sản xuất và được phát sóng trên Line TV. Mặc dù chỉ là dự án nhỏ, được đầu tư ít kinh phí nhưng đây sẽ là bàn đạp để cặp đôi này có thể tỏa sáng và hướng tới tương lai. Nếu ai yêu thích dòng phim đam mỹ thì rõ ràng đây là tác phẩm rất đáng để theo dõi khi có sự xuất hiện của nhiều trai đẹp.

Bài Toán Tình Yêu - Calculating Love (2020)

Phim có tựa đề việt là Bài Toán Tình Yêu, thuộc thể loại tình yêu học đường, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai câu thiếu niên Tan và Sine. Là hai người bạn thân chơi với nhau rất lâu, hiểu và biết rất rõ về đối phương nhưng họ không thể biết được suy nghĩ tình cảm của mỗi người. Nhưng cuối cùng, từ yêu thầm họ đã quyết định tỏ tình với đối phương, bất ngờ nhận được sự đồng ý. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng khi từ tình bạn trở thành tình yêu.

Từ khóa:

Xem phim Bai Toan Tinh Yeu 2020, Bài Toán Tình Yêu tập Tập 2, Calculating Love Vietsub Thuyết minh, tải phim Bài Toán Tình Yêu tập Tập 2 Thuyết minh, Download Bai Toan Tinh Yeu tập Tập 2 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.