Thần Tượng

Idol (2019)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Thần Tượng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh với sự tham gia của các diễn viên Chun Woo-hee, Han Seok-kyu, Jeon Jin Ki, Jo Byung Kyoo, Sol Kyung-Gu, Yoo Seung-mok. Idol thuộc thể loại Tâm lý, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Thần Tượng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Thần Tượng – Idol (2019) Vietsub Thuyết minh

Với thời lượng 120 phút và có chiều sâu về kịch bản, Idol là dự án đề tài xã hội khá kén người xem. Sau khi phát hành vào tháng 3 năm 2019 thì phim đã nhận những phản hồi trái chiều. Tuy nhiên, nếu ai yêu thích thể loại này thì rõ ràng đây là tác phẩm đáng để theo dõi. Phim do đạo diễn trẻ Lee Su Jin trực tiếp chỉ đạo sản xuất, đây mới là dự án điện ảnh thứ 2 của đạo diễn họ Lee và nó là bước đệm rất tuyệt vời cho sự nghiệp của anh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với một số cái tên sáng giá như: Han Seok Kyu, Sol Kyung Gu, Chun Woo Hee, Jeon Jin Ki, Jo Byung Kyoo,…

Thần Tượng - Idol (2019)

Nội dung Thần Tượng kể về nhà chính trị gia rất thành công Myung Hoi. Ông là một gương mặt tiêu biển của nhân dân, có quy tắc đạo đức nghiêm ngặt. Sau khi con trai ông liên quan đến một vụ tai nạn, ông đã khuyên cậu trình bày tất cả cho mọi người. Joong Shik chính là cha của nạn nhân, cậu con trai thiểu năng Boo Nam của ông chết một cách đầy bất ngờ và khiến ông rất sốc. Ryun Hwa đã ở bên Boo Nam vào đêm cậu bị chết và tận mắt chứng kiến mọi việc. Tuy nhiên, từ lúc đó cô cũng mất tích bí ẩn. Ryun Hwa và Myung Hoi đều cố gắng tìm kiếm tung tích của Ryun Hwa, cô chính là điểm kết nối mọi sự việc.

Từ khóa:

Xem phim Than Tuong 2019, Thần Tượng tập HD, Idol Vietsub Thuyết minh, tải phim Thần Tượng tập HD Thuyết minh, Download Than Tuong tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.