Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Tale of the Nine-Tailed (2020)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Đang chiếu: Trọn bộ (16/16 Tập)
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hwang Hee, Jo Bo Ah, Kim Bum, Kim Jung Nan, Kim Yong Ji, Lee Dong Wook. Tale of the Nine-Tailed thuộc thể loại Bí Ẩn, Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Tale of the Nine-Tailed (2020) Vietsub

Lee Dong Wook sở hữu nét điển trai khác hoàn toàn so với nam thần xứ Hàn khác, anh quyến rũ đến một cách kỳ lạ. Chính vì thế mà ngôi sao 38 tuổi này được rất nhiều người yêu mến và dành tình cảm đặc biệt, các dự án anh tham gia đều khuấy đảo thị trường xứ kim chi. Sắp tới, Tale of the Nine-Tailed do anh đảm nhận vai nam chính sẽ được lên sóng trên kênh tvN, nó hứa hẹn sẽ mang đến món ăn tinh thần không thể tuyệt vời hơn cho mọt phim Hàn.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Tác phẩm có tựa đề việt là Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, được đạo diễn danh tiếng Kang Shin Hyo chỉ đạo. Ngoài Dong Wook ra, dự án còn có sự tham gia của nhiều gương mặt hàng đầu khác như: Jo Bo Ah, Kim Bum, Kim Yong Ji, Hwang Hee, Kim Jung Nan,…Nội dung phim kể về Yi Yeon, cửu vĩ hồ từng cai trị dãy núi Baekdudaegan như vị thần giám hộ và cuộc sống ở thành phố đô thị đầy thú vị của anh.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly - Tale of the Nine-Tailed

Vì có khả năng biến thành hình dạng con người nên Yi Yeon dễ dàng trà trộn vào cuộc sống thường ngày của mọi người. Tại đây, anh có nhiệm vụ giám sát và trừng phạt những yêu quái gây hại đến cuộc sống của loài người. Đúng lúc này, nhà sản xuất chương trình truyền hình Nam Ji Ah đang phát triển dự án về thần thoại đô thị nên cố gắng truy tìm Yi Yeon để giúp cô hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Mọi thứ trở nên phức tạp khi anh trai cùng cha khác mẹ của Yi Yeon là Yi Rang xuất hiện, nha ta nguy hiểm và có cảm xúc thay đổi thất thường. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao, Yi Yeon phải làm gì để mọi thứ đi đúng quỹ đạo của nó?

Từ khóa:

Xem phim Ban Trai Toi La Ho Ly 2020, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tập 16/16 Tập, Tale of the Nine-Tailed Vietsub Thuyết minh, tải phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tập 16/16 Tập Thuyết minh, Download Ban Trai Toi La Ho Ly tập 16/16 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.