Mùa Hoa Kiều Mạch

Wild Grass (2020)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Mùa Hoa Kiều Mạch là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Chung Sở Hy, Hoàng Cảnh Du, Mã Tư Thuần, Ryu Kohata, Tần Bằng. Wild Grass thuộc thể loại Đời Thường, Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Mùa Hoa Kiều Mạch tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Mùa Hoa Kiều Mạch – Wild Grass (2020) Vietsub Thuyết minh

Sau bộ phim Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du được khán giả săn đón nhiều, một nam thần vừa điển trai lại có khả năng diễn xuất tốt. Cho dù dính phải một số scandal trong truyện cá nhân nhưng anh vẫn được hàng loạt đạo diễn danh tiếng nhắm đến và liên tục tỏa sáng trong các dự án mới. Wild Grass là tác phẩm điện ảnh rất đáng chú ý của anh trong thời gian gần đây, phim được ra mắt vào tháng 9 năm 2020 tại thị trường hoa ngữ và để lại những dấu ấn nhất định.

Mùa Hoa Kiều Mạch - Wild Grass (2020)

Ngoài Cảnh Du, dự án Mùa Hoa Kiều Mạch còn có sự tham gia của một số cái tên sáng giá khác như Mã Tư Thuần, Hoàng Cảnh Du, Chung Sở Hy hay Tần Bằng. Trong đó, nữ chính Tư Thuần cũng là gương mặt rất được yêu thích tại xứ Trung, vẻ đẹp cuốn hút cùng phong cách diễn xuất đặc trưng của người đẹp 32 tuổi này đã làm nên thương hiệu cho cô trong những năm qua.

Mùa Hoa Kiều Mạch

Lấy bối cảnh vào năm 1990, nội dung phim xoay quanh cuộc sống đời thường của 3 nhân vật trong thành phố nhỏ. Đầu tiên là Vân Kiều, cô gái nhỏ nhắn nhưng có ước mơ lớn, và khao khát có cuộc đời như trong phim ảnh. Tiếp đến là Lý Mạch, cô quyết tâm và lạc quan, mong đợi một tương lai tươi sáng. Và cuối cùng là Ngô Phong, chàng trai muốn tạo điểm nhấn đặc biệt trong cuộc sống bình thường. Mỗi người một khao khát, một ước mơ riêng nhưng họ đều phải xa quê hương.

Từ khóa:

Xem phim Mua Hoa Kieu Mach 2020, Mùa Hoa Kiều Mạch tập HD-Vietsub, Wild Grass Vietsub Thuyết minh, tải phim Mùa Hoa Kiều Mạch tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Mua Hoa Kieu Mach tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.