Moetan

Moetan

Moetan (2007)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Moetan là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2007, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Haruka Tomatsu, Kaori Nazuka, Masaya Onosaka, Nobuyuki Hiyama, Tomoko Kaneda, Yukari Tamura, Yuuji Ueda. Moetan thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Ecchi, Hài hước. Mời các bạn đón xem Moetan tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Moetan (2007) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Nội dung trong bộ anime Moetan là câu chuyện xoay quanh Nijihara Ink, đó là một cô nhóc cấp 3 với vóc dáng bé nhỏ, nhỏ đến nỗi rất hay bị nhầm tưởng với học sinh tiểu học. Trong lớp cô thích một cậu bạn tên Nao, nhưng do quá nhớn nên bị cậu này đối xử như trẻ con, cũng kể từ đó mà những câu chuyện hài hước bắt đầu diễn ra.

Vào một ngày nọ, khi đnag đi trên đường Ink vô tình gặp một con vịt biết nói. Đó chính là Arks Sheldart Elbyas, một kẻ phạm tội, cũng là một trong những pháp sư mạnh nhất tại vương quốc phép thuật. Ink đem Ark-kun về nhà và được chú vịt kia chỉ cách dùng phép để giúp đỡ mọi người. Câu chuyện kể về Ink và chú vịt kì lạ kia sẽ diễn ra như thế nào? Cùng đón xem bộ anime Moetan để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Moetan 2007, Moetan tập 13/13 tập, Moetan Vietsub Thuyết minh, tải phim Moetan tập 13/13 tập Thuyết minh, Download Moetan tập 13/13 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.