Noblesse

Noblesse

Noblesse (2020)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Noblesse là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Ai Kayano, Daisuke Hirakawa, Kousuke Oonishi, Masatomo Nakazawa, Tarusuke Shingaki. Noblesse thuộc thể loại Anime, Phép Thuật, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Noblesse tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Noblesse (2020) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Noblesse được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Son Jeho, ngay sau khi bộ tiểu thuyết này kết thúc thì xưởng phim Production I.G cũng chính thức cho trình bộ anime này, phim được chỉ đạo bởi hai đạo diễn là Shunsuke Tada và Yasutaka Yamamoto.

Nội dung trong bộ anime Noblesse là câu chuyện kể về nam nhân vật chính Raizel, bản thân anh là một người rất kì lạ, anh thức dậy sau giấc ngủ dài 820 năm của mình. Không giống như những người bình thường khác, anh được giữ danh hiệu đặc biệt của Noblesse, một Noble thuần chủng và là người bảo vệ tất cả các Noble khác. Trong một nỗ lực để bảo vệ Raizel, người hầu của anh ta là Frankenstein đã đăng ký anh vào trường trung học Ye Ran, nơi Raizel học các thói quen đơn giản và bình thường của thế giới con người thông qua các bạn cùng lớp của mình.

Vào thời điểm đó xuất hiện một hội nhóm được gọi là Union, chúng bắt đầu âm mưu thôn tính thế giới, phái những con người đã bị biến đổi dần dần xâm phạm cuộc sống của Raizel, khiến anh phải sử dụng sức mạnh hùng mạnh của mình bảo vệ những người xung quanh… Sau 820 năm âm mưu, những bí mật đằng sau giấc ngủ của anh cuối cùng cũng được tiết lộ và sự bảo vệ tuyệt đối của Raizel dưới danh nghĩa Noblesse bắt đầu. Liệu rằng chành trai trẻ Raizel có thể chống lại được thế lực này không? Cùng đón xem bộ anime Noblesse để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Noblesse 2020, Noblesse tập 13/13 tập, Noblesse Vietsub Thuyết minh, tải phim Noblesse tập 13/13 tập Thuyết minh, Download Noblesse tập 13/13 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.