Cuộc Đua Của Võ Sĩ

Samurai Marathon 1855 (2019)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Chất lượng: HD-Vietsub
Cuộc Đua Của Võ Sĩ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Aoki Munetaka, Komatsu Nana, Moriyama Mirai, Sato Takeru, Sometani Shota, Takenaka Naoto. Samurai Marathon 1855 thuộc thể loại Bí Ẩn, Tâm lý, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Cuộc Đua Của Võ Sĩ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cuộc Đua Của Võ Sĩ – Samurai Marathon 1855 (2019) Vietsub

Bernard Rose là đạo diễn kỳ cựu người Anh, ông từng đứng sau thành công của một số tác phẩm đình đám. Năm 2019, ông khiến không ít khán giả bất ngờ khi trực tiếp chỉ đạo sản xuất cho dự án Samurai Marathon 1855 của điện ảnh Nhật Bản. Sau khi được ra mắt vào tháng 2 năm 2019, phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả và nhận những phản hồi tích cực. Nếu ai yêu thích điện ảnh xứ hoa anh đào thì rõ ràng đây là thước phim rất đáng để theo dõi.

Cuộc Đua Của Võ Sĩ

Cuộc Đua Của Võ Sĩ được chuyển thể từ novel cùng tên của tác giả Akihiro Dobashi, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Sato Takeru, Sometani Shota, Komatsu Nana, Moriyama Mirai, Aoki Munetaka,…Trong đó, vai nam chính được gương mặt đình đám Sato đảm nhận, anh nổi tiếng qua seri Lãng Khách, sở hữu ngoại hình ấn tượng, diễn xuất tốt và có lượng fan đông đảo.

Cuộc Đua Của Võ Sĩ - Samurai Marathon 1855

Lấy bối cảnh vào cuối thời Edo, nội dung phim xoay quanh cuộc thi chạy đua của những samurai để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Mục tiêu là 58 km dọc theo con đường núi, người chiến thắng sẽ có phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên, phong trào này bị nhầm là phản quốc, chính phủ quyết định cử người đến ám sát lãnh chúa Katsuaki ở trong lâu đài khi không có samurai bảo vệ. Jinnai Karasawa là người duy nhất biết được kế hoạch, anh phải chạy đua với thời gian để cứu vãn mọi chuyện.

Từ khóa:

Xem phim Cuoc Dua Cua Vo Si 2019, Cuộc Đua Của Võ Sĩ tập HD-Vietsub, Samurai Marathon 1855 Vietsub Thuyết minh, tải phim Cuộc Đua Của Võ Sĩ tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Cuoc Dua Cua Vo Si tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.