Khi Em Đẹp Nhất

When I Was Most Beautiful (2020)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (16/16 Tập)
Khi Em Đẹp Nhất là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Choi Jong-Hwan, Ha Seok-Jin, Hwang Seung Eon, Im Soo Hyang, Ji-soo, Park Ji Young. When I Was Most Beautiful thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Khi Em Đẹp Nhất tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Khi Em Đẹp Nhất – When I Was Most Beautiful (2020) Vietsub

Im Soo Hyang là cái tên giàu kinh nghiệm và có nhiều năm cống hiến cho điện ảnh Hàn Quốc nhưng cô chưa tìm được chỗ đứng tại làng giải trí xứ kim chi. Xinh đẹp, tài năng nhưng mãi đến khi tham gia vào tác phẩm đình đám My ID is Gangnam Beauty thì cô mới được nhiều người để mắt. When I Was Most Beautiful là dự án mới nhất mà người đẹp 30 tuổi này đảm nhận vai nữ chính, phim được phát sóng trên kênh MBC từ ngày 19 tháng 8 năm 2020, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Khi Em Đẹp Nhất - When I Was Most Beautiful (2020)

Ngoài Soo Hyang, Khi Em Đẹp Nhất còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với nhiều gương mặt sáng giá như: Ji Soo, Ha Seok Jin, Hwang Seung Eon, Choi Jong Hwan, Park Ji Young,…Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình tay 3 rắc rối, éo le giữa cô gái Oh Ye Ji với hai anh em Seo Hwan và Seo Jin. Là một nghệ nhân gốm sứ với trái tim trong sáng và tinh thần lạc quan, Ye Ji chưa bảo giờ bỏ cuộc trong bất cứ hoàn cảnh nào và luôn khao khát tìm được hạnh phúc đích thực.

Khi Em Đẹp Nhất

Seo Hwan, một nhà thiết kế kiến trúc, là một chàng trai tốt bụng và đem lòng yêu Oh Ye Ji ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù biết anh trai Seo Jin cũng yêu cô nhưng anh không thể từ bỏ mối tình đầu định mệnh của mình. Còn với Seo Jin là một tay đua, bề ngoài lạnh lùng và kiệm lời nhưng lại rất quyết tâm trong việc theo đuổi những gì mình mong muốn. Khi gặp Ye Ji lần đầu tiên tại xưởng của cha mình, anh cảm thấy bị thu hút bởi cô.

Từ khóa:

Xem phim Khi Em Dep Nhat 2020, Khi Em Đẹp Nhất tập 16/16 Tập, When I Was Most Beautiful Vietsub Thuyết minh, tải phim Khi Em Đẹp Nhất tập 16/16 Tập Thuyết minh, Download Khi Em Dep Nhat tập 16/16 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.