Sát Thủ Hào Hoa

A Man Called God (2010)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (24/24 Tập)
Sát Thủ Hào Hoa là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Cho Jin-Woong, Han Chae Young, Han Go Eun, Kim Min Jong, Song Il-Kook, Yu In-Young. A Man Called God thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Sát Thủ Hào Hoa tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Sát Thủ Hào Hoa – A Man Called God 2010 vietsub thuyết minh

Dựa trên truyện tranh cùng tên năm 1999 của cô nhà văn Bong-seong Park, Sát Thủ Hào Hoa là dự án phim truyền hình rất được đầu tư của điện ảnh Hàn Quốc với những cảnh quay đầu tiên được thực hiện vào ngày 16 tháng 2 năm 2010 tại quần đảo Hawaii, Hoa Kỳ. Đảm nhiệm vai nam chính trong phim là sao nam Song Il-Kook – người từng giành được rất nhiều giải thưởng trong các liên hoan phim của đài SBS và MBC.

Sát Thủ Hào Hoa

Nhân vật chính của Sát Thủ Hào Hoa là anh chàng Choi Kang-Ta (Song Il-Kook), một người sở hữu sức mạnh giống như như một vị thần. Khi còn nhỏ, anh đã mất cha mẹ và được một cặp vợ chồng người Mỹ nhận làm con nuôi. Anh trở về Hàn Quốc để tìm và trả thù kẻ đã giết cha mình. Kang-Ta sau đó đã truy ra được bốn người phải chịu trách nhiệm về cái chết của cha anh. Trong khi thực hiện kế hoạch của mình, anh ta bị bạn gái Vivian (Han Go Eun) ra sức phản đối. Trong quá trình thực hiện kế hoạch, Kang-Ta bị thương không nhẹ, may mắn anh được một người phụ nữ tên Jin Bo-Bae (Han Chae-Young) cứu giúp và chăm sóc.

Sát Thủ Hào Hoa

Sau khi Kang-Ta hồi phục, anh định cư tại một khu ổ chuột và tìm thấy sự bình yên cho người dân cũng như cho bản thân anh. Thế nhưng, hòa bình không kéo dài bao lâu khi một quan chức đang làm việc cho CIA Hàn Quốc tên là Hwang Woo-Hyun (Kim Min-Jong) luôn mang trong mình lòng thù hận vì Kang-Ta đã cướp Bo-Bae, từ đó anh ta sau đó đã xuống lệnh giết Kang-Ta bằng mọi giá…

Từ khóa:

Xem phim Sat Thu Hao Hoa 2010, Sát Thủ Hào Hoa tập 24/24 Tập, A Man Called God Vietsub Thuyết minh, tải phim Sát Thủ Hào Hoa tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Sat Thu Hao Hoa tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.