Nắm Đấm Của Huyền Thoại

Nam Dam Cua Huyen Thoai (2013)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Nắm Đấm Của Huyền Thoại là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2013, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Gu Won, Hwang Jung-Min, Ji Woo, Lee Yo Won, Yoo Joon Sang, Yoon Je-Moon. Nam Dam Cua Huyen Thoai thuộc thể loại Tâm lý, Tình Bạn, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Nắm Đấm Của Huyền Thoại tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Nắm Đấm Huyền Thoại – Fists of Legend (2013) Vietsub Thuyết minh

Hwang Jung Min là diễn viên điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc, anh từng tham gia vào rất nhiều dự án đình đám và nhận không ít giải thưởng cá nhân cao quý. Mặc dù không sở hữu ngoại hình quá lý tưởng nhưng với khả năng diễn xuất tốt thì tài tử 49 tuổi nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng giải trí xứ kim chi. Fists of Legend chính là một trong những bộ phim để lại dấu ấn đậm nét của anh, nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 và đạt những thành công vang dội.

Nắm Đấm Của Huyền Thoại

Tác phẩm có tựa đề việt là Nắm Đấm Của Huyền Thoại, thuộc thể loại tâm lý võ thuật, do đạo diễn Woo Suk Kang trực tiếp chỉ đạo sản xuất, một cái tên giàu kinh nghiệm và có nhiều năm cống hiến cho xứ Hàn. Ngoài Jung Min, dự án còn có sự tham gia của một số gương mặt sáng giá khác như: Yoo Joon Sang, Yoon Je Moon, Lee Yo Won, Ji Woo, Gu Won,…Nội dung phim kể về cuộc đời của chàng trai Im Deok Gyu, một tay đấm tiềm năng và có ước mơ tham dự Olympic.

Nắm Đấm Huyền Thoại - Fists of Legend

Khi còn trẻ, anh cùng những người bạn của mình đã gây ra tai họa lớn và phải chịu cảnh tù tội. Chỉ có duy nhất Jin Ho được tại ngoại nhờ vào thế lực của gia đình, còn Deok Kyu, Jae Suk, Sang Hoon và Yong Chul phải hứng chịu rất nhiều đau đớn và tủi nhục trong tù.  Nhiều năm sau, Sang Hoon tới làm việc cho người bạn Jin Ho, đồng thời cũng là chủ tịch khét tiếng của tập đoàn lớn. Lúc này, Deok Kyu và Sang Hoon cùng tham dự một game show hành động thực tế, đòi hỏi các thành viên tham gia phải dùng đến võ thuật để vượt qua đối thủ. Liệu ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng, và cuộc chiến giữa hai người bạn thân sẽ ra sao.

Từ khóa:

Xem phim Nam Dam Cua Huyen Thoai 2013, Nắm Đấm Của Huyền Thoại tập HD-Vietsub, Nam Dam Cua Huyen Thoai Vietsub Thuyết minh, tải phim Nắm Đấm Của Huyền Thoại tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Nam Dam Cua Huyen Thoai tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.