Chuunibyou demo Koi ga Shitai!

Chuunibyou demo Koi ga Shitai!

Love, Chunibyo & Other Delusions! (2012)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Chuunibyou demo Koi ga Shitai! là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Azumi Asakura, Chinatsu Akasaki, Jun Fukuyama, Maay Uchida, Sumire Uesaka. Love, Chunibyo & Other Delusions! thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước, Học đường. Mời các bạn đón xem Chuunibyou demo Koi ga Shitai! tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Chuunibyou demo Koi ga Shitai (2012) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Nội dung trong bộ anime Chuunibyou demo Koi ga Shitai ! là câu chuyện xoay quanh về một cậu học sinh có tên là Yuuta Togashi, bản thân cậu đã lỡ mang những vết sẹo mà chuunibyou của anh để lại vẫn còn mới. Đó chính là đóng giả làm “Ngọn lửa bóng tối” trong những năm học cấp hai, anh ấy nhìn lại những lúc đó với sự bối rối tột cùng, đến nỗi anh ấy quyết định theo học một trường trung học ở xa nơi không ai nhận ra anh ấy.

Cũng chính vì vậy mà anh đã quyết định đặt lịch sử đen tối của mình đằng sau, anh ta khao khát sống một cuộc sống trung học bình thường. Tuy nhiên thật không may, anh ta vẫn chưa thoát khỏi quá khứ của mình: bước vào Rikka Takanashi, bạn cùng lớp mới của Yuuta và con tàu tự khai của mắt ác. Khi cô gái trẻ lập dị này đâm sầm vào cuộc sống của Yuuta, giấc mơ về một cuộc sống bình thường của anh đã bị tan vỡ một cách nhanh chóng.

Trong câu chuyện vui nhộn và ấm lòng này về một cậu bé chỉ muốn để lại những ký ức đáng xấu hổ phía sau, những ảo tưởng về tuổi già đã khác xa với quá khứ. Cùng đón xem bộ anime Chuunibyou demo Koi ga Shitai để khám phá những điều thú vị trong bộ phim này nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Chuunibyou demo Koi ga Shitai! 2012, Chuunibyou demo Koi ga Shitai! tập 24/24 Tập, Love, Chunibyo & Other Delusions! Vietsub Thuyết minh, tải phim Chuunibyou demo Koi ga Shitai! tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Chuunibyou demo Koi ga Shitai! tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.