Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Trở Về

The Return Of Wong Fei Hung (2017)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Trở Về là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hứa Kinh Xuyên, Lâm ThânLương, Tuấn Nhất. The Return Of Wong Fei Hung thuộc thể loại Lịch sử, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Trở Về tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Trở Về (2017) Vietsub Thuyết minh

Là nhân vật được khai thác nhiều bậc nhất tại làng điện ảnh, Hoàng Phi Hồng có không ít bản thành công vang dội và nó đến từ xứ cảng thơm. Trong những năm gần đây, điện ảnh hoa ngữ cũng làm khá nhiều tác phẩm về nhân vật này, mặc dù vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả những luôn có nhiều ý kiến trái chiều. The Return Of Wong Fei Hung chính là một ví dụ trong năm 2017, một webmovie rẻ tiền được phát hành trực tuyến. Phim do đạo diễn Guo Yulong chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý như Hứa Kinh Xuyên, Lâm ThânLương hay Tuấn Nhất.

Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Trở Về (2017)

Nội dung Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Trở Về xoay quanh hành trình phá tan âm mưu người Anh của Hoàng sư phụ và các đồ đệ của mình. Câu chuyện bắt đầu từ bác sĩ Brown của phương Tây, ông ta dùng nhiều thời gian và tâm huyết để chế ra loại thuốc kích thích cơ thể con người mạnh lên 10 lần. Tuy nhiên, hắn dùng người Trung Quốc để thử thuốc và Quỷ Cước Thất không may trở thành nạn nhân. Sau khi được Hoàng Phi Hồng cứu, thông tin về thứ thuốc kỳ lạ được tiết lộ. Tô và Lương cùng nhau phối hợp trộm thuốc nhưng bị bắt, Hoàng sư phụ phải ra mắt để cứu đồ đệ, phá âm mưu của Brown.

Từ khóa:

Xem phim Hoang Phi Hong: Vuong Gia Tro Ve 2017, Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Trở Về tập HD, The Return Of Wong Fei Hung Vietsub Thuyết minh, tải phim Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Trở Về tập HD Thuyết minh, Download Hoang Phi Hong: Vuong Gia Tro Ve tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.