Điệp Vụ Valkyrie

Điệp Vụ Valkyrie

Valkyrie (2008)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Điệp Vụ Valkyrie là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2008, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Bill Nighy, Carice van Houten, David Bamber, Eddie Izzard, Kenneth Branagh, Kevin McNally, Terence Stamp, Thomas Kretschmann, Tom Cruise, Tom Wilkinson. Valkyrie thuộc thể loại Chiến tranh, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Điệp Vụ Valkyrie tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Điệp Vụ Valkyrie – Valkyrie (2008) Vietsub Thuyết minh

Adolf Hitler là cái tên mang đến lỗi khiếp sợ trong thế chiến thứ 2, ông ta không chỉ thông minh, quái dị mà còn rất độc ác, tàn bạo. Sau những năm tháng Đức thống trị thế giới, Hitler đã khiến rất nhiều người dân vô tội rơi vào cảnh khốn cùng, hắn chính là kẻ thù chung của biết bao người. Valkyrie chính là tác phẩm khai thác sự kiện có thật về vụ ám sát nhà lãnh đạo Đức Quốc xã Hitler, do điện ảnh Mỹ sản xuất và được phát hành lần đầu tiên vào năm 2008.

Điệp Vụ Valkyrie - Valkyrie

Phim có tựa đề việt là Điệp Vụ Valkyrie, do đạo diễn Bryan Singer trực tiếp chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Tom Cruise, Kenneth Branagh, Bill Nighy, Tom Wilkinson, Carice van Houten,…Trong đó, cái tên được quan tâm nhiều nhất chắc chắn là tài tử điện ảnh Cruise, không chỉ điển trai, nổi tiếng mà anh còn sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời. Sau khi công chiếu, phim thu về 200 triệu đô la doanh thu phòng vé và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhà chuyên môn.

Điệp Vụ Valkyrie

Nội dung phim xoay quanh quá trình lật đổ sự cai trị của Hitler và đưa Đức quốc xã ra khỏi bóng tối. Đại tá Claus von Stauffenberg là người tài giỏi, luôn lo nghĩ cho sự tồn vong của đất nước. Khi đang đóng quân ở Tunisia, anh bị thương trong cuộc không kích của Anh và được đưa về Đức Quốc Xã. Sau đó, anh được Tướng quân Friedrich Olbricht tuyển chọn vào tổ chức kháng chiến Đức bí mật chống lại Hitler. Từ đây, chiến dịch Valkyrie được tiến hành.

Đạo diễn

Bryan Singer
Director

Diễn viên

Tom Cruise isClaus Schenk Graf von Stauffenberg
Claus Schenk Graf von Stauffenberg
Kenneth Branagh isHenning von Tresckow
Henning von Tresckow
Bill Nighy isFriedrich Olbricht
Friedrich Olbricht
Tom Wilkinson isFriedrich Fromm
Friedrich Fromm
Carice van Houten isNina Schenk Gräfin von Stauffenberg
Nina Schenk Gräfin von Stauffenberg
Thomas Kretschmann isOtto Ernst Remer
Otto Ernst Remer
Terence Stamp isLudwig Beck
Ludwig Beck
Eddie Izzard isErich Fellgiebel
Erich Fellgiebel
Kevin McNally isCarl-Friedrich Goerdeler
Carl-Friedrich Goerdeler
David Bamber isAdolf Hitler
Adolf Hitler

Từ khóa:

Xem phim Diep Vu Valkyrie 2008, Điệp Vụ Valkyrie tập HD, Valkyrie Vietsub Thuyết minh, tải phim Điệp Vụ Valkyrie tập HD Thuyết minh, Download Diep Vu Valkyrie tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.