Lời Nguyền Cổ Xưa

Lời Nguyền Cổ Xưa

Núi Betaal Phần 1 (2020)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Lời Nguyền Cổ Xưa là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Aahana Kumra, Jatin Goswami, Manjiri Pupala, Siddharth Menon, Suchitra Pillai, Viineet Kumar. Núi Betaal Phần 1 thuộc thể loại Bí Ẩn, Kinh Dị, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Lời Nguyền Cổ Xưa tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Lời Nguyền Cổ Xưa – Núi Betaal Phần 1 (2020) Vietsub

Tại thị trường điện ảnh châu Á thì Ấn Độ là quốc gia được netflix quan tâm khá lớn và trực tiếp phát hành nhiều tác phẩm của đất nước đông dân thứ 2 thế giới. Núi Betaal Phần 1 chính là dự án mới nhất đáng được nhắc đến, phim chính thức ra mắt vào ngày 24 tháng 5 năm 2020 và nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ khán giả và các nhà chuyên môn. Chỉ gồm 4 tập và kịch bản tương đối mới mẻ, bộ phim kén người xem nên nên không được đánh giá quá cao. Trên trang imdb, nó nhận được số điểm vẻn vẹn 5.5 với 5 nghìn lượt bình chọn, một con số tương đối khiêm tốn và chắc chắn cần cải thiện nhiều trong mùa 2.

Lời Nguyền Cổ Xưa - Núi Betaal Phần 1 (2020)

Lời Nguyền Cổ Xưa thuộc thể kinh dị lưu bí ẩn, do cặp đôi đạo diễn Patrick Graham và Nikhil Mahajan cùng nhau chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Viineet Kumar, Aahana Kumra, Suchitra Pillai, Jatin Goswami, Siddharth Menon,…Nội dung phim xoay quanh nhóm sĩ quan hóa giải một lời nguyền cổ xưa và giải phóng đội quân xác sống Anh Quốc. Năm 1857, cuộc chiến giữa quân đội Anh và lực lượng CIPD đã khiến nhiều người thiệt mạng, và hiện tại nó đang là chỗ trú ngụ của một bộ lạc. Khi mà nhóm sĩ quan tiến đến đuổi dân làng tại đây, họ đã phải đối mặt với sự đáng sợ của xác sống quân Anh trước kia.

Từ khóa:

Xem phim Loi Nguyen Co Xua 2020, Lời Nguyền Cổ Xưa tập 4/4 Tập, Núi Betaal Phần 1 Vietsub Thuyết minh, tải phim Lời Nguyền Cổ Xưa tập 4/4 Tập Thuyết minh, Download Loi Nguyen Co Xua tập 4/4 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.