Tần Ca

The Emperor's Shadow (1996)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Tần Ca là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1996, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Ge You, Hứa Tình, Khương Văn, Triệu Nghị, Wang Qingxiang. The Emperor's Shadow thuộc thể loại Cổ trang, Lịch sử. Mời các bạn đón xem Tần Ca tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Tần Ca – The Emperor’s Shadow (1996) Vietsub Thuyết minh

Hứa Tình hoạt động nghệ thuật từ năm 1990, cô không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu khả năng diễn xuất tốt. The Emperor’s Shadow chính là một trong những tác phẩm đưa tên tuổi của người đẹp họ Hứa đến gần với khán giả. Sau khi công chiếu vào năm 1996, phim nhanh chóng nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả và các nhà chuyên môn. Nếu ai yêu thích thể loại lịch sử cổ trang hoa ngữ thì đây chắc chắn là thước phim đáng để theo dõi.

Tần Ca - The Emperor's Shadow

Tần Ca được đạo diễn Chu Hiểu Văn trực tiếp chỉ đạo sản xuất, một cái tên không quá nổi tiếng nhưng có tầm ảnh hưởng lớn tại thị trường điện ảnh xứ Trung. Ngoài Hứa Tình, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Khương Văn, Triệu Nghị, Ge You, Wang Qingxiang,…Nội dung tác phẩm xoay quanh cuộc đời của ông vua đầu tiên của Trung Quốc – Tần Thủy Hoàng, cùng câu chuyện tình bạn với nhạc công Cao Tiệm Ly.

Phim Tần Ca

Từ nhỏ, cả hai đã lớn lên cùng một mái nhà, trả qua nhiều khó khăn, nguy hiểm nên tình bạn của họ thực sự quý giá và đáng trân trọng. Sau đó, Doanh Chính trở về nước Tần để làm vua còn Tiệm Ly vẫn ở lại nước Yến. Khi trưởng thành, Tần Thủy Hoàng tiến hành hàng loạt cuộc chiến xâm lược nhằm thống trị đất nước. Ông bắt cóc Tiêm Ly về để sáng tác Tần Ca, bản nhạc hùng tráng của nước Tần. Tuy nhiên, cả 2 lại xung đột gay gắt trong việc xây vạn lý trường thành.

Từ khóa:

Xem phim Tan Ca 1996, Tần Ca tập HD, The Emperor's Shadow Vietsub Thuyết minh, tải phim Tần Ca tập HD Thuyết minh, Download Tan Ca tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.